Xe Buick Envision của Trung Quốc đạt chứng nhận Top Satefy PICK+

Bạch Dương Chủ nhật, ngày 02/10/2016 05:55 AM (GMT+7)
Là chiếc xe hơi đầu tiên do Trung Quốc sản xuất được bán tại thị trường Mỹ, Buick Envision đã đạt chứng nhận Top Satefy PICK+
Bình luận 0

Nếu bạn có bất kỳ e ngại về sự an toàn của một chiếc xe hơi do Trung Quốc sản xuất, hãy vất chúng sang một bên, ít nhất là khi nói đến mẫu xe Buick Envision. Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) của Mỹ đã kiểm chứng chiếc crossover này.

img

Chiếc Buick Envision là chiếc xe hơi đầu tiên do Trung Quốc sản xuất được bán tại thị trường Mỹ, và nó cũng là chiếc xe đầu tiên của Trung Quốc được Viện IIHS tiến hành thử nghiệm và kiểm chứng.

Với thành tích ấn tượng của mình, chiếc xe đã xuất sắc giành được chứng nhận Top Satefy PICK+. Chiếc crossover này được trang bị một hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và đã giành được điểm đánh giá “Good” (Tốt) trong tất cả các loạt thử nghiệm va chạm, trong đó bao gồm thử nghiệm tai nạn liên hoàn chồng chéo. Ngoài các hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống tự động phanh khẩn cấp cũng có sẵn trên Envision.

Ngoài chiếc Buick Envision crossover của Trung Quốc, có tổng cộng 11 chiếc xe khác cũng giành được chứng nhận Top Satefy PICK+, gồm các mẫu xe từ các thương hiệu như Volvo, Lincoln, Acura, Audi, Mercedes-Benz, Lexus và Infiniti.

Với sự đánh giá này, Envision đã chứng tỏ kinh nghiệm lái xe và khẳng định giá trị của chiếc xe này trên thị trường thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem