Xe đạp điện Cargo e-Bike ra mắt, dân đô thị vui như “vớ được vàng”

Vân Long Thứ năm, ngày 06/12/2018 07:55 AM (GMT+7)
Xe đạp điện Cargo e-Bike sẽ là giải pháp đi lại vô cùng hữu ích cho đô thị, xóa tan nỗi lo một khi xe máy không còn được hoạt động rộng rãi nữa.
Bình luận 0

Bạn lo lắng khi cấm xe máy ở đô thị thì quãng đường từ ga tàu điện hay trạm xe buýt về nhà đi qua con ngõ nhỏ hẹp, sâu dài sẽ làm thế nào? Có thể bạn sẽ sử dụng xe đạp truyền thống nhưng nếu phải mang theo đồ đạc nhiều thì không ổn.

img

Xe đạp điện Cargo e-Bike.

Xuất phát từ ý tưởng muốn đem lại tiện ích cho việc di chuyển ở các tình huống như ở đô thị, các điểm vận chuyển cuối cho hành khách (ga tàu điện, xe buýt) hay trong các khuôn viên nhà máy, khách sạn, Volkswagen mới đây đã trình diện một mẫu xe đạp điện 3 bánh rất độc đáo Cargo e-Bike.

img

Thùng đựng đồ lớn phía trước.

Cargo e-Bike được trang bị động cơ điện mạnh mẽ 250W, cho vận tốc tối đa lên tới 25 km/h. Đáng chú ý mẫu xe này được thiết kế để cho phép mang được tải trọng 210 kg, bao gồm cả lái xe. Hai bánh trước của xe có gắn một khoang chứa đồ rất lớn.

img

Động cơ điện mạnh mẽ.

Mẫu xe đạp điện này chắc chắn hơn nhờ công nghệ trục trước do Volkswagen thiết kế. Dự kiến mẫu xe này sẽ được bán ra vào năm 2019. Hiện chưa rõ giá bán và thị trường mà Cargo e-Bike nhắm tới. Nhưng rõ ràng đây là một nỗ lực đem lại tiện ích cho dân đô thị và góp phần vào làm giảm ô nhiễm môi trường.

Cùng ngắm thêm hình ảnh về Cargo e-Bike:

img

img

img

img

img

img

img

img

Yamaha Sirius, Jupiter màu mới, quyết đấu Honda Wave và Future

Yamaha Sirius, Jupiter có một loạt màu mới bắt mắt, giá bán lại rất hấp dẫn khởi điểm từ 18,8 triệu đồng và 29,4 triệu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem