Xe sang MINI mui trần cập cảng, sẵn sàng trao tay người tiêu dùng trước Tết

Biên Thùy Thứ năm, ngày 20/12/2018 10:14 AM (GMT+7)
Một lô xe hạng sang MINI Convertible phiên bản mới vừa cập cảng TP.HCM để chuẩn bị bán ra thị trường.
Bình luận 0

img

Phiên bản MINI Convertible màu ngoại thất đỏ Chilli Red.

Đây là phiên bản nâng cấp mới của dòng xe hạng sang cỡ nhỏ đến từ nước Anh. Hai chiếc xe được chụp tại cảng VICT (TP.HCM) có màu ngoại thất đỏ Chilli Red và xanh Caribbean Aqua.

Nhà phân phối Thaco cho biết, ngoài 2 màu sắc ấn tượng này, MINI Convertible còn có 3 màu nâng cấp khác là xám Emerald Grey, xanh dương Starlight Blue và đỏ cam Solaris Orange.

img

Thiết kế ngoại thất không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước.

Thiết kế của MINI Convertible mới không thay đổi nhiều so với phiên bản trước. Xe trang bị cụm đèn LED có các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Đèn LED ban ngày và đèn báo hình tròn bao quanh đèn pha.

MINI Convertible phiên bản mới cũng có thiết kế cụm đèn hậu kiểu Union Jack tương tự như dòng xe MINI 3 Cửa và MINI 5 Cửa, với đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, đèn phanh hiển thị dạng đứng và đèn đuôi dạng chéo tạo nên tổng thể hình lá cờ Anh. 

img

Các chi tiết nội thất mang hình tròn đặc trưng MINI.

Tương tự như MINI 3 cửa và MINI 5 cửa, MINI Convertible tích hợp 3 chế độ lái hỗ trợ việc vận hành hiệu quả cho từng hoàn cảnh lái xe. Các chế độ MID tiêu chuẩn, chế độ Green giúp tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng đi trong thành phố cùng chế độ thể thao Sport giúp tăng tốc mạnh mẽ. 

img

Những chiếc mui trần MINI Convertible sẽ kịp đến tay người tiêu dùng Việt Nam trước Tết nguyên đán.

Trước đó, một lô xe gồm 98 chiếc MINI bao gồm tất cả các dòng 3 cửa, 3 cửa và mui trần cũng đã cập cảng TP.HCM. Dự kiến những chiếc xe này sẽ được giao đến tay người tiêu dùng trong tháng 12.2018 và tháng 1.2019, tức trước dịp Tết nguyên đán. Giá bán lẻ của những mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem