Yamaha Cygnus Ray ZR cập nhật tùy chọn màu mới

Bạch Dương Thứ tư, ngày 21/03/2018 05:55 AM (GMT+7)
Yamaha đã giới thiệu các lựa chọn màu sắc mới cho mô hình Cygnus Ray-ZR.
Bình luận 0

Yamaha đã giới thiệu các lựa chọn màu sắc mới cho mô hình Cygnus Ray-ZR. Như vậy, mô hình hiện nay có sẵn trong 5 tùy chọn màu sắc bao gồm Armada Blue, Matt Green, Maverick Blue, Rooster Red, Darknight Edition.

Mô hình này có sẵn với giá khởi điểm 53.451 Rupee (18,7 triệu đồng) cho các phiên bản phanh trống và 55.898 Rupee (19,6 triệu đồng) cho phiên bản phanh đĩa.

img

Mô hình Cygnus Ray-ZR trong màu Armada Blue 

Cygnus Rayz-ZR sẽ có mặt trong màu Armada Blue và màu Rooster Red độc quyền với phiên bản phanh đĩa, trong khi màu sắc Matt Green và Maverick Blue sẽ có sẵn trong cả hai phiên bản, cũng như phiên bản phanh trống.

Cygnus Ray-ZR được trang bị động cơ Blue Core 4 thì, làm mát bằng không khí, SOHC, 2 van, dung tích 113 cc, công suất 7,1 PS và mô-men xoắn 8.1 Nm. Một vài điểm nổi bật của các tính năng trên Yamaha Cygnus Ray ZR bao gồm khoang chứa đồ dưới ghế ngồi 21 lít, cụm thiết bị được thiết kế tốt với khả năng đọc tuyệt vời ngay cả vào ban đêm và lốp không săm.

img

Mô hình Cygnus Ray-ZR trong màu Rooster Red

Phát biểu nhân dịp này, Roy Kurian, Phó chủ tịch cấp cao về Kinh doanh và Tiếp thị, Yamaha Motor tại Ấn Độ cho biết, ngành công nghiệp xe máy hai bánh đạt được tốc độ tăng trưởng gần 8% trong năm 2017, phân khúc xe tay ga đã duy trì đà tăng trưởng ở mức 12 %. Thương hiệu sẽ chiếm trái tim người sử dụng với nhiều sản phẩm thú vị hơn, đặc biệt nhắm tới khách hàng trẻ trung.

Xế cruiser bình dân Suzuki Intruder 150 FI chính thức ”lên kệ”

Suzuki đã tung ra thị trường mô hình Suzuki Intruder 150 FI giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem