Yamaha Exciter GP, RC và NVX 155 ABS thay "áo mới"

Văn Biên Thứ ba, ngày 05/12/2017 09:55 AM (GMT+7)
Các mẫu xe ăn khách Yamaha Exciter GP, RC và NVX 155 ABS tại thị trường Việt vừa có tem và màu hoàn toàn mới, nhân dịp năm 2018 đang tới gần.
Bình luận 0

Nguồn tin từ Yamaha Motor Việt Nam cho biết, bắt đầu từ tháng 12.2017 các dòng xe côn tay Yamaha Exciter GP, RC và xe tay ga NVX 155 ABS được thay đổi sang loại tem xe hoàn toàn mới, đậm chất thể thao, cá tính.

img

Yamaha Exciter màu cam đen.

Trong đó các phiên bản GP và RC của Exciter dù đổi tem mới nhưng vẫn có giá bán lẻ đề xuất giữ nguyên. Đáng chú ý, phiên bản Exciter RC và NVX 155 ABS bản giới hạn còn có thêm màu cam đen mới, tăng thêm chất cá tính và sự đa dạng về tùy chọn màu.

img

Exciter GP với tem xe thể thao.

Đây được xem là những động thái cho thấy Yamaha Exciter và NVX đang tiến hành “thay áo mới” để mừng đón dịp năm mới 2018 đang tới gần. Sự thay đổi này cũng có thể giúp hai dòng xe ăn khách của Yamaha củng cố thêm vị thế của mình tại thị trường Việt Nam trước sự cạnh tranh của các đối thủ, nhất là đối thủ Honda.

img

Yamaha NVX 155 ABS màu cam đen.

Về cơ khí, Yamaha Exciter không có gì thay đổi. Mẫu xe vẫn trang bị bộ động cơ mạnh mẽ cho công suất tối đa 15,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số 5 cấp. Mẫu xe côn tay này được mệnh danh là “ông vua” của làng xe côn tay ở Việt Nam.

Còn Yamaha NVX 155 ABS là dòng xe tay ga thể thao, vẫn trang bị động cơ Bluecore mạnh mẽ, hiện đại với công nghệ van biến thiên VVA, chìa khóa thông minh cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS.

Bảng giá xe Exciter, NVX màu mới:

Mẫu xe Màu sắc Giá bán lẻ (gồm VAT)
Exciter GP Xanh đen 45,49 triệu VNĐ
Exciter RC Đỏ đen, trắng đen, đen xám, cam đen 44,99 triệu VNĐ
NVX 155 ABS LTD phiên bản giới hạn Cam đen 52,74 triệu VNĐ

Honda Winner 150 đổi diện mạo, chiến Exciter đến cùng

Honda vừa giới thiệu tại thị trường Việt phiên bản mới của xe côn tay Winner 150 nhằm kích thích thêm sức hấp dẫn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem