Yamaha Nmax 2020 chính thức ra mắt, giá từ 49 triệu đồng

Bạch Dương Thứ ba, ngày 03/12/2019 05:55 AM (GMT+7)
Phiên bản mới nhất của Yamaha Nmax bản nâng cấp đã chính thức ra mắt tại Indonesia, tuy nhiên, thời gian giao tới tay khách hàng vẫn chưa được xác nhận.
Bình luận 0

Yamaha Indonesia chính thức giới thiệu mẫu xe ga cỡ lớn Yamaha Nmax 2020. Đây là mẫu xe từng được rò rỉ vào tháng 4 vừa qua, nhưng tới nay thông tin về xe mới chính thức được xác nhận. 

Các bộ phận cơ thể của Yamaha Nmax vẫn giữ nguyên nét thiết kế của đại gia đình Nmax. Xe đi kèm những thay đổi lớn ở cả đèn trước và sau. Đèn pha có vẻ sắc nét và mảnh và nhỏ hơn, trong khi đèn phía sau cũng trông khác biệt và thiết kế chắn bùn phía sau rộng và dài hơn.

img

Thiết kế Yamaha NMAX bản nâng cấp 2020

Khách hàng sẽ nhận được 4 tùy chọn màu, gồm trắng, xanh, đỏ và đen. Mọi thông tin về động cơ và giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể, xe vẫn sử dụng động cơ 155 cc với  công nghệ VVA, nhưng rất có thể "cỗ máy" này sẽ áp dụng công nghệ Smart Motor Generator (SMG) tương tự như Aerox 155. Công nghệ này giúp động cơ phát ra âm thanh mượt mà hơn.

Theo Dionysius Beti, Phó Giám đốc điều hành của Yamaha Indonesia cho biết, mức giá của mẫu NMAX mới vẫn chưa được quyết định, nhưng chắc chắn là nó sẽ có sẵn trong năm 2020. Nmax hoàn toàn mới không thể được đặt hàng tại thời điểm này.

img

Mẫu xe sẽ có sẵn trong năm 2020

Giới thạo xe dự đoán rằng, mẫu Nmax hoàn toàn mới sẽ có mức giá khoảng 30 triệu Rupiah (49,4 triệu đồng).

Bộ đôi Z900 và Vulcan S mới sẽ là siêu phẩm ”mở màn” năm 2020 của Kawasaki

Nhà sản xuất Nhật Bản đã tiết lộ, Kawasaki Z900 và Vulcan S 2020 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem