Xôn xao ảnh "Trương Bá Chi bị trói và hành hung"

Thứ tư, ngày 31/08/2011 10:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, trên một số trang báo Hongkong đã đăng những hình ảnh một phụ nữ bị trói, nhét vật dụng vào mồm, đôi mắt sưng đỏ và chú thích đấy chính là Trương Bá Chi.
Bình luận 0

Loạt ảnh mới đang gây xôn xao trong làng giải trí xứ Cảng thơm. Chưa đầy hai tuần trước, Bá Chi đã tuyên bố trở thành bà mẹ đơn thân.

img
 

Nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh này dù chưa được khẳng định 100% là Trương Bá Chi nhưng nó vẫn khiến nhiều người sốc không khác gì loạt ảnh của cô và Trần Quán Hy năm 2008.

Bức ảnh chụp khuôn mặt phụ nữ hao hao Bá Chi nhưng bị trói, miệng lại bị nhét đồ vật, đôi mắt sưng đỏ như bị hành hung dã man. Nhiều ý kiến còn quả quyết, bức ảnh này chưa được chỉnh sửa qua photoshop.

Tuy nhiên, có không ít các fan trung thành của nữ diễn viên họ Trương đã rất bất bình với loạt ảnh này và cho biết việc làm này của một ai đó không khác gì làm tổn thương thêm thần tượng của mình.

“Trong cuộc sống Bá Chi là một người mẹ tốt, với công việc, cô ấy là một diễn viên giỏi, ngay cả khi đã ly dị nhưng trước đây cô ấy vẫn là một người vợ tốt. Cuộc sống này không có gì viên mãn hay hoàn mỹ cả. Các bạn có nhất thiết phải làm người khác đau khổ thêm nữa không?” - một người hâm mộ chia sẻ trên blog.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem