Xong phim

Thứ sáu, ngày 10/06/2011 09:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bộ phim "Đường tới thành Thăng Long" dù chưa lên sóng vẫn bị dư luận phản ứng gay gắt.
Bình luận 0

- Chứ sao! Ai bảo làm phim về tổ tiên nước Việt chúng ta mà lại rặt Trung Quốc làm gì? Xem phim, chẳng biết bên nào là Trung Quốc, bên nào là… Trung Hoa, còn VN không thấy đâu cả. Nên các nhà chuyên môn, các nhà sử học… đánh giá đây là một bộ phim Trung Quốc nói tiếng Việt. Còn về cốt truyện thì nhiều nhân vật anh hùng lẫy lừng trong lịch sử nước nhà lại bị "cải biên" thành hồ đồ, vô tích sự.

- Nếu như nước ngoài làm phim về nước mình thì cũng thôi, ta đâu có thể quản hết được. Đằng này là phim con cháu làm "cúng cụ" nhân lễ nghìn năm Thăng Long. Lúc đó đã bị hoãn, nay dự định moi ra chiếu lại trên kênh VTV3.

- Thời điểm nào khác thì không nói. Hiện giờ đây là lúc căng thẳng, nhạy cảm về chính trị, chiếu một bộ phim như thế có thể nói là quá liều lĩnh đến mức ngớ ngẩn. Chắc chắn sẽ bị quần chúng phản ứng dữ dội.

- Mặt khác, VTV3 đang chiếu bộ phim "Huyền sử thiên đô", cùng về đề tài Lý Thái Tổ dời đô ra Thăng Long, rất được khán giả hoan nghênh, bỗng nhiên cho dừng ngang để thay cái phim "Đường tới thành Thăng Long" sặc mùi nước mắm pha xì dầu vào. Chẳng ai làm thế cả.

- "Đường tới thành Thăng Long" coi như hết đường tới thành Thăng Long, hết cửa lên sóng VTV3 luôn rồi!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem