Ý kiến bạn đọc: Nhà nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình đang chuyển đồ(?)

Thứ sáu, ngày 19/11/2010 11:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mấy hôm nay tôi và người dân trong khu phố thấy nhà ông Hùng đang chuyển đồ khỏi căn nhà đang ở trên phố Trần Hưng Đạo. Rất nhiều đồ đạc như salon, tủ gỗ và hàng trăm cây cảnh đắt giá được chuyển đi, trong đó có cả cây khế cổ thụ nghe nói có giá đến hàng tỷ đồng.
Bình luận 0

Cơ quan chức năng cần sớm làm rõ

Tôi rất đồng tình với quan điểm của báo Nông thôn Ngày nay, rằng nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đinh Văn Hùng đã lấy đâu ra tiền để mua món đồ cổ trị giá hàng chục tỷ đồng.

Và, với chức trách Bí thư Tỉnh ủy, ông Đinh Văn Hùng đã kê khai tài sản theo quy định của Đảng, của Chính phủ như thế nào? Đề nghị phải làm rõ nguồn gốc, xuất xứ của đôi lục bình và chiếc trống đồng và phải có hình thức xử lý thích đáng người vi phạm.

Lê Quang Tiệp (UBND xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam)

Nhà ông Hùng đang chuyển đồ (?)

img

Nhà ông Đinh Văn Hùng ở đường Trần Hưng Đạo

Mấy hôm nay tôi và người dân trong khu phố thấy nhà ông Hùng đang chuyển đồ khỏi căn nhà đang ở trên phố Trần Hưng Đạo. Rất nhiều đồ đạc như salon, tủ gỗ và hàng trăm cây cảnh đắt giá được chuyển đi, trong đó có cả cây khế cổ thụ nghe nói có giá đến hàng tỷ đồng.

Ở sân sau của ngôi nhà, chính là diện tích ông Hùng mua thêm của hàng xóm năm ngoái với giá 1,3 tỷ đồng, bị đào xới dọc theo 3 phía chân tường.

Đặng Thị Cấn - Tổ trưởng Tổ 10, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình

Tin tưởng vào sự nghiêm minh của Đảng

Việc cảnh cáo, cho thôi tham gia Ban chấp hành T.Ư Đảng với một Bí thư Tỉnh ủy là một việc xưa nay hiếm ở Việt Nam. Để làm được việc đó, tôi nghĩ Đảng ta đã rất nghiêm khắc, nghiêm minh trong việc xử lý đảng viên, cán bộ cấp cao của mình. Tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng, tin tưởng vào sự công minh của Đảng.

Chúng ta phải mạnh dạn loại bỏ những "con sâu", những người mang danh Đảng để làm những việc sai trái, tư lợi cá nhân, tha hóa biến chất... Có như vậy, Đảng ta sẽ càng vững mạnh, nhân dân ngày càng tuyệt đối tin tưởng và đi theo Đảng.

Nguyễn Trung Thành (đảng viên, cán bộ hưu trí quận Thanh Xuân, Hà Nội)

Cảnh cáo là quá nhẹ

Pháp luật công bằng với tất cả mọi người. Với kết luận 3 nội dung sai phạm của ông Đinh Văn Hùng mà chỉ kỷ luật cảnh cáo thì nhẹ quá.

Ông Lê Đình Tập - nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Bình

Bí thư Tỉnh ủy có hàng chục tỷ đồng là bất thường

Hiện ở Việt Nam, những người có tài sản hàng chục tỷ đồng là bất bình thường. Một vị Bí thư Tỉnh uỷ mà có hàng chục tỷ đồng để mua đồ cổ lại càng bất thường hơn. Khi đã làm lãnh đạo cấp cao, thời gian phải dành hết cho công việc, còn thời gian đâu mà kiếm được nhiều tiền như vậy để mua đồ cổ.

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Đình Xuân (Tây Ninh)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem