Bất ngờ với mức kỷ luật Chủ tịch TT vào nhà nghỉ đặt cọc tiền mua đất

GT Thứ năm, ngày 03/01/2019 12:31 PM (GMT+7)
Nhiều người dân ở TT Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh hết sức bất ngờ với mức kỷ luật dành cho ông Dương Xuân Hải - Chủ tịch UBND thị trấn vào nhà nghỉ "ký tiền đặt cọc đất" với phụ nữ hàng xóm.
Bình luận 0

Sau nhiều ngày dư luận tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh theo dõi và chờ đợi, chiều ngày 2.1.2019, ông Ngô Tân Phượng, Bí thư Huyện ủy huyện Thuận Thành cho biết Huyện ủy  Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật đối với ông Dương  Xuân Hải, sinh năm 1963, Huyện ủy viên, Phó bí thư chi bộ, Chủ tịch UBND thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Ông Ngô Xuân Hải đã được Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thuận Thành kết luận vi phạm nghiêm trọng về đạo đức lối sống, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân; tạo ra hình ảnh xấu về người đảng viên, ảnh hưởng to lớn đến uy tín và sự lãnh đạo của đảng ủy huyện Thuận Thành. Tuy nhiên, mức kỷ luật dành cho ông Dương Xuân Hải chỉ là Cảnh cáo. 

img

Hình thức kỷ luật cảnh cáo  trong Đảng  đối với ông Dương Xuân Hải đã làm cho quần chúng nhân dân của thị trấn Hồ, và huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh , cũng như rất nhiều đảng viên, cán bộ công chức viên chức trong huyện cho rằng đây chỉ là kỷ luật mang tính hình thức. 

Trước khi Huyện ủy Thuận Thành ban hành kỷ luật, ông Dương Xuân Hải vẫn được nằm trong nhóm cán bộ đảng viên được lấy phiếu tín nhiệm. Ông Hải nhận được 13 phiếu tín nhiệm cao, 9 phiếu tín nhiệm, và 3 phiếu tín nhiệm thấp.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm này đã được  phát công khai trên Đài truyền thanh của thị trấn Hồ, nơi ông Hải đang làm Chủ tịch UBND Thị trấn.  Điều này đã được nhiều đảng viên cao tuổi của thị trấn coi như là câu trả lời đối với sự bất bình trong dư luận. 

Trao đổi với PV ông Ngô Tân Phượng cho biết mức kỷ luật trong Đảng với ông Dương Xuân Hải là cảnh cáo, sau đó bên chính quyền cũng có mức kỷ luật tiếp. Theo quy định trong vòng 30 ngày hình thức kỷ luật của chính quyền đối với ông Dương Xuân Hải sẽ được ban hành.

Hiện nay dư luận, tại thị trấn Hồ huyện Thuận Thành rất chờ đợi và kỳ vọng vào sự nghiêm khắc và sáng suốt  của chính quyền huyện Thuận Thành trong việc thi hành kỷ luật với ông Dương Xuân Hải - một vị Chủ tịch UBND thị trấn đã được xác định "vi phạm nghiêm trọng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem