Quảng Ngãi: Móc khóa "đặc biệt" của người dân

Công Xuân Thứ năm, ngày 14/06/2018 13:37 PM (GMT+7)
Thay vì được trang trí bằng các hình hoa văn như thường thấy, 2 mặt chiếc móc khóa đặc biệt được in số điện thoại của Bí thư, Chủ tịch, Trưởng công an và trực ban công an phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi để giúp người dân nơi đây dễ dàng gọi báo, phản ánh các vụ việc, vấn đề nóng xảy ra trên địa bàn cho chính quyền địa phương .
Bình luận 0

Từ số điện thoại in sẵn trên móc khóa, nhiều vụ việc nóng về ANTT xảy ra trên địa bàn được người dân gọi báo khẩn cấp cho lãnh đạo phường Trần Phú.

Theo đó chính quyền địa phương nhanh chóng đưa lực lượng chức năng xuống xử lý và giải quyết kịp thời. Gần đây nhất là vào ngày 4.6, từ tin báo của người dân ở tổ dân phố 5, công an phường phường Trần Phú nhanh chóng cử lực lực lượng xuống xử lý 1 trường hợp thanh niên “ngáo đá”

img

img

Chiếc móc khóa 'đặc biệt" mà chính quyền phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi cấp cho người dân

Được biết từ khi bắt đầu triển khai vào tháng 4.2018 đến nay, đã có 4.000 chiếc chìa khóa "đặc biệt" được chính quyền phường Trần Phú trao tận tay cho người dân.

Đến thời điểm này, đây cũng là cấp xã, phường đầu tiên, duy nhất ở Quảng Ngãi và hiếm hoi ở miền Trung thực hiện cấp móc khóa "đặc biệt" in số điện thoại của lãnh đạo chính quyền và công an cho người dân.

img

UBND phường Trần Phú, nơi đầu tiên và duy nhất trong các xã, phường của tỉnh Quảng Ngãi cấp móc khóa "đặc biệt" cho người dân 

img

img

Từ số điện thoại lãnh đạo và công an phường Trần Phú in trên móc khóa, người dân dễ dàng gọi báo các vấn đề nóng, bức xúc xảy ra trên địa bàn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem