20 bệnh nhân vụ tai biến chạy thận 8 người chết đã về địa phương

Xuân Tuấn Thứ hai, ngày 11/09/2017 20:05 PM (GMT+7)
Sau hơn 3 tháng điều trị tại Bệnh viện Thận Hà Nội, 20 bệnh nhân chạy thận tỉnh Hòa Bình đã được chuyển về điều trị tại địa phương. Đây là những bệnh nhân đã thoát nạn trong sự cố y khoa khiến 8 người chết ngày 29.5 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.
Bình luận 0

Chiều nay (11.9), Bệnh viện Thận Hà Nội đã tổ chức Lễ bàn giao 20 bệnh nhân chạy thận nhân tạo trở về Hòa Bình tiếp tục điều trị sau hơn 3 tháng điều trị tại đây.

img

Bác sĩ Hà Huy Thắng (người ngoài cùng bên phải), Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội tặng quà cho đại diện các bệnh nhân chạy thận nhân tạo. 

Từ ngày 30.5, các y, bác sĩ Bệnh viện Thận Hà Nội đã tổ chức 612 lượt điều trị cho các bệnh nhân, 10 bệnh nhân điều trị nội trú 75 ngày tại bệnh viện. Bệnh viện đã cấp 610 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân ngoại trú, 96 suất ăn cho bệnh nhân nội trú. Ngoài ra, bệnh viện cũng hỗ trợ kinh phí điều trị cho 20 bệnh nhân này.

Từ ngày hôm nay, 20 bệnh nhân chạy thận tỉnh Hòa Bình sẽ được chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Hòa Bình. 

Được biết, trước đó Khoa thận của Bệnh viện Đa khoa thành phố Hòa Bình đã được Bộ Y tế hỗ trợ 10 máy và UBND tỉnh Hòa Bình cấp 12 máy chạy thận.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem