Bác sĩ bật mí về cơ bắp chuẩn mơ ước của dàn cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ tư, ngày 24/01/2018 19:01 PM (GMT+7)
Bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam Giáp Nguyên Tuấn cho biết để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á, các cầu thủ phải tập thể lực và rèn sức bật bằng dây cao su đàn hồi.
Bình luận 0

Về dinh dưỡng, bác sĩ của U23 Việt Nam tiết lộ, bữa ăn mỗi ngày của các cầu thủ bao gồm đầy đủ 5 nhóm dinh dưỡng: đạm, béo, đường, rau củ cùng các thực phẩm từ sữa. Theo thành viên của BHL đội U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các bác sĩ đưa ra chế độ dinh dưỡng đặc biệt để giúp các cầu thủ bổ sung đảm bảo thể lực và khả năng hồi phục thể lực tốt nhất cho các cầu thủ U23 Việt Nam. 

img

Chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, các cầu thủ U23 Việt Nam sở hữu thân hình khiến người khác ghen tỵ.

img

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng là em của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cũng sở hữu cơ bắp không thua kém anh trai. Tiền vệ này sinh năm 1998 cao 1,76 m.

img

Tiền đạo Hà Đức Chinh để lộ bụng sáu múi trong một trận đấu. Anh cao 1,77 m và cân nặng 66 kg.

img

Với chiều cao 1,81 m cùng cân nặng 75 kg, thủ môn Bùi Tiến Dũng (trái) khiến không ít người ghen tỵ. Trên trang cá nhân, anh thoải mái đăng ảnh khoe cơ bụng sáu múi cùng đồng đội. 

Minh Nhật (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem