Bệnh nhân HIV cầm kéo đuổi bác sĩ chạy vòng quanh bệnh viện

Huỳnh Xây Thứ hai, ngày 29/08/2016 11:59 AM (GMT+7)
Các bác sĩ đang chuẩn bị cấp cứu thì bệnh nhân bất ngờ giật lấy kéo, rượt các bác sĩ chạy lòng vòng trong bệnh viện. Vụ việc khiến các cán bộ y tế và bệnh nhân xung quanh vô cùng hoảng loạn.
Bình luận 0

Sáng nay 29.8, Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ cho biết, lúc 21h ngày 28.8, các bác sĩ trực cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân V. T. T (43 tuổi, ở huyện Thới Lai), được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thới Lai đến trong tình trạng tiền căn ngáo đá, đứt động mạch do dùng dao cắt cổ tay để tự tử.

img

Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ – nơi T. giật lấy kéo, rượt các bác sĩ chạy lòng vòng.

Trong lúc các bác sĩ chuẩn bị sơ cứu thì bất ngờ bệnh nhân nhảy xuống giường, giật lấy kéo từ xe tiêm thuốc đe dọa bác sĩ, truy đuổi kíp trực trong đó có 6 bác sĩ khiến các bác sĩ phải chạy lòng vòng, trốn vào một nhà vệ sinh. Lúc này, các bảo vệ cũng bỏ trốn.

Bác sĩ Ngô Cúc Hương - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ cho biết, khoảng 15 phút sau khi xảy ra vụ việc trên, các bác sĩ đã gọi điện thoại báo lực lượng chức năng đến giữ, cột tay bệnh nhân. Khi tinh thần bệnh nhân bớt căng thẳng, các bác sĩ mới xử lý vết thương ở tay cho bệnh nhân tự gây ra.  “Chúng tôi phải chạy trốn dưới sự truy đuổi của bệnh nhân vì hoàn cảnh đó rất nguy hiểm nếu bị đâm trúng. Đến khi bệnh nhân bớt căng thẳng, tôi khâu vết thương cho mà vẫn thấy run” – một người trong ê kíp trực cấp cứu bệnh viện đêm 28.8 nói.

Theo phóng viên tìm hiểu, đến sáng nay (29.8), vết thương đã được cầm máu và bệnh nhân đã bớt kích động. Bệnh viện đã cho bệnh nhân T. xuất viện theo yêu cầu của gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem