Chủ tịch tỉnh đến bệnh viện trao giấy khai sinh và thông điệp đầu năm mới

Trần Hòe Thứ bảy, ngày 25/01/2020 10:49 AM (GMT+7)
Gia đình các cháu bé sơ sinh bất ngờ và xúc động khi được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đến đến tận bệnh viện trao giấy khai sinh ở thời khắc đầu năm mới.
Bình luận 0

Sáng 25/1 (mùng Một Tết), Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, 2 trẻ sơ sinh chào đời đầu tiên trong năm Canh Tý 2020 tại cơ sở y tế này vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đến tận nơi trao giấy khai sinh. 

Đó là trường hợp bé trai Nguyễn Đức Thiện Nhân và bé gái Trần Ngọc Nam Phương.  
img

2 trẻ sơ sinh chào đời đầu tiên trong năm Canh Tý 2020 tại Bệnh viện Trung ương Huế được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đến tận nơi trao giấy khai sinh.

Cụ thể, sáng 25/1, ở thời khắc đầu năm mới Canh Tý 2020, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Phan Ngọc Thọ đã đến chúc mừng và trao giấy khai sinh cho bé Nhân và bé Phương khi các cháu bé này vừa chào đời tại khoa Sản của Bệnh viện Trung ương Huế.

Tại đây, ông Thọ chúc mừng 2 gia đình sản phụ có thêm thành việc mới và mong sự măn mắn, hạnh phúc sẽ đến với gia đình và 2 cháu nhỏ cũng như các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Gia đình các cháu bé sơ sinh bất ngờ và xúc động khi được ông Phan Ngọc Thọ đến đến tận bệnh viện trao giấy khai sinh cho con mình. Các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến ông Thọ và ekip bác sĩ khoa Sản Bệnh viện Trung ương Huế.

Ông Phan Ngọc Thọ cho biết, việc ông đến tận nơi trao giấy khai sinh cho 2 cháu bé sơ sinh ở thời khắc đầu năm mới không chỉ là việc làm thể hiện sự quan tâm, gần gũi của chính quyền mà qua đây cho thấy bước tiến lớn trong cải cách hành chính ở tỉnh, thể hiện mong muốn tỉnh sẽ là điểm sáng trong quá trình xây dựng chính quyền nhân văn, phục vụ, do dân, vì dân và gần dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem