15 du khách nhập viện Đà Nẵng nghi do ngộ độc thực phẩm

Kim Oanh Thứ tư, ngày 29/06/2016 11:33 AM (GMT+7)
Sáng 29.6, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận điều trị 15 người nhập viện trong tình trạng nôn, tiêu chảy, sốt, nghi do ngộ độc thực phẩm.
Bình luận 0

Trước đó, vào khoảng 17h -22h tối 28.6, bệnh viện tiếp nhận rải rác 16 trường hợp vào viện cấp cứu trong tình trạng nôn, tiêu chảy, viêm dạ dày ruột cấp. Sau đó, 15 bệnh nhân được chuyển về Khoa Y học nhiệt đới điều trị nội trú. 1 trường hợp khám xong không nhập viện.

img

Các bệnh nhân còn đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Đến sáng nay (29.6), sau khi được điều trị xử lý cấp cứu có 11 trường hợp ra viện. Còn lại 4 trường hợp đang điều trị trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt và huyết động ổn định.

Bệnh viện Đà Nẵng cho biết thêm, 15 bệnh nhân là giáo viên Trường Mầm non Bình Minh 1, huyện Thanh Oai (Hà Nội). Theo các bệnh nhân, trước đó họ đến Đà Nẵng du lịch, đi và ăn rất nhiều nơi. Đến chiều tối 28.6, sau khi đi chơi Hội An về, thì bắt đầu đau bụng, đi cầu nhiều rồi nôn.

Chị Nguyễn Thị Xuân Trang, giáo viên Trường Mầm non Bình Minh 1 cho biết, đoàn vào Đà Nẵng du lịch vào ngày 26.6 gồm 68 người, đều là giáo viên Trường Mầm non Bình Minh 1 và Bình Minh 2. Sau khi tham quan vui chơi Đà Nẵng, chiều 28.6, đoàn vào Hội An và đi Cù Lao Chàm. Đến chiều tối sau khi đi về khách sạn, nhiều người trong đoàn xuất hiện triệu chứng đau bụng đi nhiều lần, nôn nên phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem