Giật mình căn bệnh 6 giây có một người chết bởi đái tháo đường

Nguyễn Tiến Thứ sáu, ngày 26/10/2018 17:12 PM (GMT+7)
“Bệnh đái tháo đường là một đại họa của thế kỷ 21, vì hiện nay 6 giây thì có một người chết bởi đái tháo đường”, PGS.TS Tạ Văn Bình chia sẻ tại cuộc họp báo thông tin sự kiện với tên gọi "Chung tay kiểm soát và đẩy lùi bệnh đái tháo đường" lần III.
Bình luận 0

Ban tổ chức chương trình hội trại dinh dưỡng đái tháo đường vừa tổ chức họp báo thông tin về sự kiện với tên gọi “Chung tay kiểm soát và đẩy lùi bệnh đái tháo đường” lần III - năm 2018 (Diabetes Camp - 2018).

img

Đại diện Ban tổ chức, PGS.TS Tạ Văn Bình - Nguyên giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương, nguyên Viện trưởng Viện Đái tháo đường và Rối loạn chuyển hóa (Đại học Y Hà Nội), Chủ tịch Hội người giáo dục bệnh đái tháo đường Việt Nam cho biết: Mục tiêu hội trại nhằm đem đến một ngày hội hướng dẫn, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cung cấp kiến thức bổ ích cho cộng đồng và người bệnh đái tháo đường. Đặc biệt cung cấp kiến thức phòng ngừa bệnh đái tháo đường ở trẻ em và kiểm soát biến chứng bệnh nhi đái tháo đường.

img

Ban tổ chức cho biết thêm, hội trại dinh dưỡng đái tháo đường lần III này sẽ dự kiến khoảng 1.000 đến 1.200 người tham dự, diễn ra từ 7h đến 17h ngày 28.10.2018, tại Trung tâm y tế quận Hà Đông (Hà Nội).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem