Nghệ An: "Can" hai con trâu nhà húc nhau, người đàn ông tử vong

Cảnh Thắng Thứ năm, ngày 23/02/2017 09:43 AM (GMT+7)
Trâu nhà mình bị một con trâu khác xông tới húc, anh Bảy can thiệp thì bị con trâu kia húc trúng người khiến anh tử vong sau khi cấp cứu tại bệnh viện.
Bình luận 0

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, sáng 22.2, bệnh viện đã tiếp nhận một ca cấp cứu liên quan đến trâu nhà húc.

Bệnh nhân được xác định là anh Phạm Văn Bảy (SN 1975) trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bị trâu húc trọng thương.

Anh Bảy được đưa vào bệnh viện cấp cứu với đa vết thương như thấu bụng, lòi ruột, gãy xương sườn... mất quá nhiều máu. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên chiều cùng ngày anh Bảy đã tử vong.

img

Anh Phạm Văn Bảy được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An nhưng do vết thương quá nặng nên anh đã tử vong sau đó

Theo thông tin từ người nhà bệnh nhân, sáng 22.2, anh Phạm Văn Bảy lùa trâu ra đồng để đi cày ruộng thì trâu nhà anh bị một con trâu khác lao vào húc. Thấy vậy, anh Bảy lùa trâu nhà mình đi hướng khác thì bất ngờ bị con trâu kia lao vào húc văng.

Sau đó gia đình đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Bảy được người nhà tiếp tục chuyển lên Bệnh viện hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Dù được các bác sĩ tại đây cứu chữa nhưng anh Bảy không qua khỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem