Truyền dịch tại phòng khám, nữ sinh viên tử vong

Thứ hai, ngày 13/06/2016 11:31 AM (GMT+7)
Để con lại phòng khám truyền dịch theo chỉ định của bác sĩ, nửa giờ sau ông Bình được báo tin bệnh con trở nặng. Vừa chạy đến bệnh viện, gia đình nhận được tin sét đánh khi bác sĩ báo cô con gái của họ đã tử vong.
Bình luận 0

Vụ việc đau lòng trên xảy đến với bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên (20 tuổi, sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn TPHCM). Theo thông tin từ gia đình được biết, sáng 12/6 Tố Uyên đi bưng bê lễ vật cho đám cưới của người thân, tuy nhiên cô gái có biểu hiện mệt mỏi nên được bạn đưa về.

img

Phòng khám Đa khoa Thành Mỹ nơi tiếp nhận, điều trị ban đầu cho bệnh nhân

Ngay sau đó, ông Trần Thanh Bình (52 tuổi, cha Tố Uyên) đưa con đến Phòng khám Đa khoa Thành Mỹ (số 131 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú) kiểm tra sức khỏe. Theo lời ông Bình, sau khi thăm khám, y bác sĩ tại đây yêu cầu ông đóng tiền xét nghiệm máu và chỉ định truyền dịch cho Tố Uyên. “Khi được báo thời gian truyền dịch khoảng 2 tiếng mới xong, tôi tranh thủ về nhà ăn cơm trưa rồi quay lại đón con. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau phía phòng khám gọi điện thông báo bệnh con tôi trở nặng”.

Ông Bình cùng vợ vội vã lên xe quay lại phòng khám thì được thông báo con ông đã chuyển đến bệnh viện quận Tân Phú. Tuy nhiên, khi gia đình vừa đến bệnh viện ngồi chờ không lâu thì nhận được hung tin. Phía bệnh viện cho biết, bệnh nhân được chuyển đến trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Dù bác sĩ đã nỗ lực sốc tim, thực hiện các biện pháp cấp cứu tích cực nhưng không mang lại kết quả.

Sau cái chết bất thường của con, gia đình ông Bình đã phản ánh sự việc lên cơ quan chức năng. Hiện cơ quan Công an Điều tra đã thụ lý vụ việc đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết để làm rõ cái chết của nữ sinh viên.

Vân Sơn (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem