Vì sao nhiều quý ông làm “chuyện ấy” hàng tiếng đồng hồ vẫn không thể "xuất quân"?

Diệu Thu Chủ nhật, ngày 18/11/2018 08:55 AM (GMT+7)
Có cuộc giao hợp kéo dài hàng tiếng đồng hồ, người nam giới đã vã mồ hôi mệt mỏi mà vẫn không thể xuất tinh.
Bình luận 0

BS Nguyễn Bá Hưng, Khoa Nam học, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, vẫn có nhiều quý ông không thể xuất tinh hoặc xuất tinh rất muộn.

Trên thực tế, phần lớn lớn nam giới bình thường nếu muốn xuất tinh ra họ có thể làm nhanh hơn để có thể ra được theo ý muốn nhưng trong trường hợp cố gắng nỗ lực kéo dài để làm việc này mà vẫn rất khó khăn, thậm chí là không thể được thì có thể coi là trường hợp xuất tinh muộn và không xuất tinh.

img

 Vẫn có nhiều quý ông không thể xuất tinh hoặc xuất tinh rất muộn.

BS Hưng lý giải, nguyên nhân là do lạm dụng thủ dâm, việc dùng tay kích thích quá mạnh trong thời gian dài làm dương vật quen với kích thích mạnh nên khi bước vào giao hợp thực sự khó và không thể xuất tinh.

“Tại bệnh viện, chúng tôi tiếp nhận những trường hợp lạm dụng thủ dâm chiếm đa số”, BS Hưng chia sẻ.

Ngoài ra, do việc giảm testosterone, sự suy giảm này làm cho hưng phấn tình dục không đủ, mức độ cương không đạt được độ cứng hoàn toàn. Do đó dẫn tới việc chậm và không xuất tinh.

Bên cạnh đó, nguyên nhân bán hẹp bao quy đầu khiến cho vòng bao gây đau nhẹ, hạn chế hưng phấn tình dục cũng như hạn chế việc tưới máu cho quy đầu. ….

Theo BS BS Nguyễn Bá Hưng, dấu hiệu nhận biết các quý ông xuất tinh muộn hoặc không thể xuất tinh là tình trạng cương và giao hợp vẫn diễn ra bình thường và có sự hiện diện đáp ứng tình dục bình thường ở giai đoạn hưng phấn.

Có cuộc giao hợp kéo dài hàng tiếng đồng hồ, người nam giới đã vã mồ hôi mệt mỏi mà vẫn không đạt được cực khoái (xuất tinh), tưởng rằng điều này sẽ làm cho người phụ nữ được thăng hoa, được tận hưởng cảm giác sung sướng lâu nhưng không phải vậy. Khi chịu đựng liên tục các kích thích này (trong lúc đã rơi vào trạng thái thư giãn nghỉ ngơi) nó sẽ gây nên cảm giác đau, khô, rát và có thể là sợ hãi, sẽ ám ảnh họ rất nhiều.

Đối với trường hợp này, BS sẽ điều trị tùy thuộc vào nguyên nhân. Nguyên nhân do lạm dụng thủ dâm, biện pháp tâm lý như chỉ quan hệ tình dục khi cơ thể thật sự có nhiều sinh lực và đòi hỏi, ham muốn nhiều, họ sẽ được hướng dẫn cụ thể….

Do đó, khi có bất kỳ dấu hiệu của tình trạng không thể xuất tinh, quý ông nên đi khám để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Quý ông xuất tinh ra máu là dấu hiệu của bệnh gì?

Xuất tinh ra máu thực sự đáng lo ngại gặp một số triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu đau, có lẫn máu trong nước tiểu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem