Zidane được bổ nhiệm làm GĐ thể thao của Real

Thứ sáu, ngày 08/07/2011 09:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane tiết lộ, anh vừa được chủ tịch Florentino Perez bổ nhiệm vào chiếc ghế giám đốc thể thao (GĐTT) của Real Madrid.
Bình luận 0

Hồi năm 2009, cựu tiền vệ 39 tuổi đã được Perez chọn làm cố vấn kỹ thuật đặc biêt cho mình. Nhưng kể từ nay, anh sẽ chuyển sang làm GĐTT cho đội bóng Hoàng gia. Trên cương vị mới này, Zidane sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực trong công tác huấn luyện của Jose Mourinho.

img

Zidane nói: “Kể từ thời điểm này, tôi sẽ làm GĐTT cho Real Madrid. Mourinho và Florentino Perez là những người có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định đảm nhiệm vai trò mới của tôi. Trước mắt, tôi sẽ giữ chiếc ghế này từ thứ Hai tuần tới cho đến khi mùa giải 2011-2012 kết thúc”.

Mới đây, Zinedine Zidane đã góp công lớn khi giúp Real qua mặt M.U để có được chữ ký của trung vệ trẻ người Pháp Raphael Varane. Mục tiêu tiếp theo mà “Zizou” đang nhắm tới là đưa tiền đạo Neymar da Silva của Santos về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Zidane cho biết: “Neymar là một cầu thủ giống như Robinho, nhưng anh ấy có khả năng ghi bàn tốt hơn so với người đồng hương của mình. Tôi nhận thấy, Da Silva là cầu thủ rất phù hợp với lối chơi của Real. Hiện có rất nhiều CLB đang theo đuổi anh ấy. Nếu muốn có được sự phục vụ của Neymar, chúng tôi phải có những kế hoạch cụ thể và theo dõi những động thái mới nhất từ phía Santos”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem