Chủ nhật, 12/05/2024

Nửa đêm ồ ạt tung hàng hiệu giảm giá, người Việt thức chốt đơn tới sáng

10/09/2023 9:30 AM (GMT+7)

Các sàn thương mại điện tử đang ồ ạt khuyến mãi, giảm giá cho sự kiện ngày đôi 9/9. Các ưu đãi hấp dẫn nhất được tung ra lúc nửa đêm, người Việt tranh thủ chốt đơn tới sáng.

Trùng với những ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người đã trắng đêm canh hàng giảm giá được tung ra từ 0h trên các sàn thương mại điện tử. Các sàn này đang đồng loạt tổ chức chương trình siêu giảm giá ngày đôi 9/9.

Trắng đêm săn hàng giảm giá

Từ 0h ngày 9/9, các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee… bắt đầu đồng loạt chạy chương trình giảm giá sốc theo sự kiện ngày đôi (ngày và tháng trùng nhau). Vài năm trở lại đây, nhất là giai đoạn cuối năm, ngày đôi là sự kiện được các sàn ồ ạt tung giảm giá.

Các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất, mức giảm nhiều nhất thường được tung ra đúng 0h. Vì vậy, hàng nghìn, chục nghìn khách hàng đã trắng đêm không ngủ để săn sale.

Hàng hiệu giảm giá ồ ạt được tung ra lúc nửa đêm, người Việt thức chốt đơn tới sáng - Ảnh 1.

Khách mua sắm tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang được tổ chức song song và sự kiện 9/9 trên các sàn thương mại điện tử. Ảnh: Phúc Minh

Lazada cho biết trong hai tiếng đồng hồ từ 0-2h ngày 9/9, kênh livestream của sàn với loạt deal hời đã trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng của mọi người, mọi nhà. 

“Bằng chứng là có đến tận 14.000 lít bia được chốt đơn chỉ trong 2 tiếng đầu livestream. Dù chăm con vất cả, các ông bố bà mẹ cũng chịu khó thức khuya xem livestream, săn deal sữa cho bé yêu khi có tới 14 tấn sữa bột đã được đặt hàng”, phía Lazada thông tin.

Ngoài ra, có tới 500 lít nước tẩy trang đã được “chốt đơn” vèo vèo trong livestream rạng sáng ngày 9/9. Các sản phẩm thời trang và làm đẹp cho mùa thu - đông được người dùng quan tâm và chọn mua nhiều như cardigan, áo khoác và kem dưỡng ẩm.

Dữ liệu tổng kết từ Lazada cho thấy học sinh - sinh viên cũng tận dụng dịp này để mua sắm các thiết bị học tập, chuẩn bị cho năm học mới. Các sản phẩm như máy tính, máy tính bảng, ứng dụng phần mềm máy tính và văn phòng phẩm ghi nhận sức mua tăng cao.

Trong khi đó, trên sàn Tiki, Shopee cũng ghi nhận tình trạng nhiều sản phẩm giảm giá mạnh “cháy hàng” từ rất sớm, ngay từ khi vừa qua 0h. Người dùng đã chọn các sản phẩm cần mua từ sớm cho vào giỏ hàng, thu thập tất cả mã giảm giá cho vào giỏ hàng, chỉ chờ đúng 0h là nhấn nút đặt mua để nhận các ưu đãi. 

Siêu sale 9/9 các sàn có ưu đãi có gì?

Ngoài chương trình giảm giá từ các thương hiệu tới 50-60%, Shopee tặng voucher 4 triệu đồng, miễn hết phí ship. 

Người dùng có thể tham gia săn mã giảm giá 4 triệu đồng đến từ Shopee. Cụ thể, với đơn hàng hợp lệ từ 5 triệu đồng, nhập mã để được giảm 15% tối đa 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, các voucher giảm 50% lên đến 999.000 đồng cũng được tung ra với số lượng có hạn trong khung 12h, 15h, 18h và 21h.

Khi mua sắm sản phẩm từ các thương hiệu trên Shopee Mall, người dùng cũng có cơ hội hưởng ưu đãi như voucher giảm 1 triệu đồng cho đơn từ 0 đồng của nhãn hàng Philips và voucher giảm 3 triệu đồng cho đơn từ 5 triệu đồng từ Samsung.

Hàng hiệu giảm giá ồ ạt được tung ra lúc nửa đêm, người Việt thức chốt đơn tới sáng - Ảnh 2.

Khách mua sắm tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu ở TP.HCM. Ảnh: Phúc Minh

Lazada Việt Nam tổ chức chương trình “Siêu sale hàng hiệu” đến hết ngày 11/9 với nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước cùng mức ưu đãi hấp dẫn giảm đến 50% cho ngành hàng thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ và bé… Khách hàng còn được sử dụng voucher tích lũy trị giá 800.000 đồng cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Sàn này còn áp dụng mã giảm giá chồng mã giảm giá. Với mỗi đơn hàng, người mua có thể tận hưởng mức giảm sâu khi thu thập 6 loại voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng,†voucher sàn,†voucher tích lũy, voucher hoàn tiền đến 50% (tối đa 300.000 đồng), voucher thanh toán từ các đối tác ngân hàng và ví điện tử, voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc. Theo minh họa, nhiều sản phẩm sau khi áp dụng các mã có thể giảm tới 70-75% so với giá gốc.

Còn tại sàn thương mại điện tử Tiki, chương trình khuyến mãi chủ yếu tập trung mảng chăm sóc gia đình và cá nhân. Tiki kết hợp cùng các thương hiệu cao cấp và có uy tín như Sunhouse, Lock&Lock, Unilever, Rohto, Nestlé, Anessa... đưa ra chương trình giảm giá đến 50%. 

Ngành hàng cho mẹ và bé cũng có ưu đãi lớn. Ngoài ra, Tiki đưa ra nhiều deal sốc chỉ từ 9.000 đồng, cùng các combo tiết kiệm (mua kèm giảm sâu tới 40%, quà cho các đơn hàng...), coupon 2 triệu đồng đến từ các nhà phân phối...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

VF 3 - Xe nhỏ, giá trị lớn

VF 3 - Xe nhỏ, giá trị lớn

Những người yêu xe chắc chắn sẽ không thể bỏ qua câu chuyện về VinFast VF 3, một chiếc xe đang nhanh chóng được yêu thích trên thị trường ô tô Việt Nam gần đây. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, cá tính và năng động, VinFast VF 3 tự tin mang lại trải nghiệm giá trị cho người sử dụng.

Thu 2 tỷ đồng mỗi năm, "Ông hoàng nấm" tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Thu 2 tỷ đồng mỗi năm, "Ông hoàng nấm" tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Ông Bùi Văn Mười tại ấp 5, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM, được công nhận là Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 với mô hình trồng nấm cho doanh thu 2 tỷ đồng/năm và tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).

"Lộc Trời" thành lộc cho 1 công ty khử trùng

"Lộc Trời" thành lộc cho 1 công ty khử trùng

CTCP Khử trùng Việt Nam (mã chứng khoán VFG) đang hoạt động với những kết quả rất khả quan về doanh thu lẫn lợi nhuận. Nhà đầu tư chiến lược tại VFG là Syngenta -- tập đoàn nông nghiệp đa quốc gia hợp tác với Lộc Trời từ 2010 đến 2021.

D-Joy: Khu giải trí "trên cả hấp dẫn" đáp ứng "cơn khát" sinh hoạt cho người dân TP.HCM

D-Joy: Khu giải trí "trên cả hấp dẫn" đáp ứng "cơn khát" sinh hoạt cho người dân TP.HCM

Chiều ngày 11/5/2024, tại quảng trường trung tâm Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy, tổ hợp vui chơi, giải trí pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức khai trương. Theo đó, hơn 5.000 khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.

Vé máy bay của 4 hãng qua kiểm tra, kết quả ra sao?

Vé máy bay của 4 hãng qua kiểm tra, kết quả ra sao?

Đợt kiểm tra của cơ quan chức năng cho thấy hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam cho thấy giá vé tăng từ 2,1% đến 39,9% nhưng không vượt trần.