Chủ nhật, 19/05/2024

Hội chợ khuyến mại lớn nhất TP.HCM năm 2021

22/12/2021 6:30 AM (GMT+7)

400 gian hàng của 230 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín của TP.HCM và một số tỉnh thành bày bán nhiều sản phẩm đặc trưng tiêu dùng nhiều dịp cuối năm với mức giá ưu đãi hấp dẫn tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (quận 11).

Sáng 21-12, Hội chợ khuyến mại TP.HCM chủ đề "Thỏa sức mua – Đua sức sắm" do Sở Công Thương TP giao Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP (đơn vị trực thuộc Sở Công Thương) tổ chức đã khai mạc và đón khách đến tham quan, mua sắm

Đây là một hoạt động thường niên trong khuôn khổ Tháng khuyến mại của TP, hội chợ khuyến mại năm nay từ ngày 21 đến 26-12 với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, phong phú.

Trên 50% hàng hóa bày bán tại hội chợ là hàng tiêu dùng, thực phẩm, nông sản… và khoảng 30% là sản phẩm dệt may, công nghiệp tiêu dùng, nông thôn tiêu biểu.

TP HCM: Khai mạc hội chợ khuyến mại lớn nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP HCM (áo hồng) cùng ban tổ chức tham quan các gian hàng tại hội chợ

Theo quy định, các doanh nghiệp được phép thực hiện khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên đến 100% nhưng tại hội chợ, hầu hết các doanh nghiệp đang áp dụng khuyến mại đến dưới 50%, chỉ một số doanh nghiệp ngành hàng giày dép, quần áo… giảm giá đến 70%-80%.

Đặc biệt, trong chương trình "Giờ vàng thương hiệu" từ 18 giờ đến 20 giờ mỗi ngày tại sân khấu chính, các doanh nghiệp sẽ luân phiên giới thiệu các sản phẩm mới, sản phẩm giảm giá hấp dẫn.

TP HCM: Khai mạc hội chợ khuyến mại lớn nhất năm 2021 - Ảnh 2.

Một người tiêu dùng tranh thủ đến hội chợ mua hàng trong đầu giờ sáng để tránh tiếp xúc đông người

Phát biểu tại lễ khai mạc hội chợ, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP, cho biết hội chợ Tháng khuyến mại là chuỗi sự kiện khuyến mại tập trung tạo hiệu ứng lan toả cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn TP, doanh nghiệp các tỉnh, du khách tham quan cùng lúc đến trải nghiệm nhiều chương trình khuyến mại khác nhau; góp phần kích cầu tiêu dùng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phát triển sản xuất và mở rộng quy mô kinh doanh.

"Từ nay đến năm 2025, mỗi năm TP sẽ tổ chức 2 đợt khuyến mại tập trung trong quý II và quý IV nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp Việt giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm" – ông Phương nói.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.