Chương trình khuyến mại
-
Ngày đôi 9/9/2024 để tranh thủ săn sale, không ít chị em phụ nữ đã tranh thủ mua sắm đồ dùng cho bản thân và gia đình trong khi các sàn thương mại điện tử đang tung nhiều voucher giảm giá.
-
Tp.HCM, ngày 4 tháng 9 năm 2024 – Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông nam Á chính thức khai màn mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 9.9 "Sale Siêu Rẻ", diễn ra từ 20h ngày 8/9 đến hết 13/9/2024.
-
Ngành công thương TP.HCM đang phối hợp tìm cách “kìm giá” và bình ổn thị trường đi kèm với kích cầu tiêu dùng trước nỗi lo giá hàng hóa sẽ tăng cùng đợt tăng lương từ ngày 1/7/2024.
-
Lễ hội Không tiền mặt 2024 diễn ra tại TP.HCM từ 14 đến 16/6, giúp cộng đồng trải nghiệm xã hội không tiền mặt thu nhỏ với đa dạng dịch vụ; cập nhật kiến thức, kinh nghiệm giao dịch bảo mật, an toàn; hòa mình trong không khí âm nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng.
-
Chỉ 4 ngày nữa, mùa bóng đá Euro 2024 sẽ bắt đầu. Tuy nhiên, người dân không kéo nhau đi mua tivi mới để thưởng thức bóng đá như các kỳ Euro hay World Cup trước đây bất chấp giá đã giảm sâu.
-
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam khiến các "đại gia" trong ngành phải đổ nhiều tiền ra cho quảng cáo và khuyến mại để mở rộng tệp khách hàng và tăng thị phần, dù biết sẽ "ăn" vào lợi nhuận doanh nghiệp.
-
Hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, đang được hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50%.
-
Liên tục giảm giá bán hoặc đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua xe nhưng các hãng vẫn chưa cải thiện sức mua. Trong tình hình kinh tế khó khăn kéo dài, người tiêu dùng còn thắt chặt chi tiêu.
-
Năm nay, số ngân hàng tung chương trình khuyến mại gửi tiền tiết kiệm sát Tết không nhiều, mức khuyến mại cũng kém hấp dẫn hơn so với những năm trước, nhưng lượng tiền gửi của người dân vẫn có xu hướng tăng.
-
Hàng loạt chương trình phục vụ mua sắm và giải trí Tết Nguyên đán tại TP.HCM bắt đầu ngày 19/1 với nhiều mặt hàng giảm giá đến 70% trên các nền tảng số.