HOT HOT HOT:

Mời đọc Làng Cười Xuân Mậu Tuất 2018

19/01/2018 14:16 GMT+7

Tết... tết... tết đến rồi! Hãy lắng nghe mùa Xuân về trong ca khúc Happy New Year và nổ pháo... cười cùng Làng Cười Xuân Mậu Tuất 2018.
Đến hẹn lại đọc Táo Làng Cười để cùng dự đoán Táo quân VTV 2018, nội dung được nhiều độc giả “ưu tiên xem trước” trên Làng Cười mỗi khi Tết đến Xuân về, để khi gần đến giao thừa, lúc cả gia đình cùng xem Gặp nhau cuối năm sẽ cùng mở lại Làng Cười Xuân xem Táo Làng Cười có báo cáo khác các táo trên truyền hình hay không.
Làng Cười Xuân Mậu Tuất 2018 đúng nghĩa là một bữa Tiệc Cười Xuân đa dạng, với nhiều trang chưa đọc đã cười, nhiều trang vừa đọc vừa cười, và nhiều trang đọc xong rồi phải... chờ đến khi đi chúc Tết ông bà, hàng xóm, họ hàng, bạn bè rồi mới... cười tiếp.


Không chỉ có sự “tái xuất giang hồ” của Tiếu Lâm ViệnThông Tấn Thôn, của Thánh thơ, Thế giới cười, Nàng thơ điểm báo, Làng cười thể thao, Làng cười Facebook, Coi chừng nhìn nhầm, "Tức" ảnh sinh tình, Câu lạc bộ Làng Cười... và nhiều mục khác được độc giả hân hoan đón đọc ở các số trong năm. Làng Cười Xuân năm nay còn tưng bừng với: Tết cười 1 dấu, Cười xuyên Tết, Tranh liên hoàn, Chó "nhà người ta", Cười cùng 12 con giáp, Chó chứ không phải người, Đón giao thừa cùng "cờ hó", Tết nhâm nhi "thành ngữ, tục ngữ", Gia Cát Dự ăn ốc đoán tương lai, Liên hoàn bút...
Làng Cười Xuân Mậu Tuất in offset, tưng bừng không khí Tết, có trên các sạp báo toàn quốc vào thứ Bảy, 20/1/2018 (tức ngày 4 tháng Chạp).
Ấn phẩm đặc biệt của báo Làng Cười chào năm Tuất, chỉ với 48.000 đồng chắc chắn sẽ là món quà mang lại nhiều niềm vui cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp của bạn!

CLB Làng Cười