Thứ tư, 22/05/2024

Nhiều chương trình bán hàng khuyến mãi dịp lễ 2/9 ở Đà Nẵng

02/09/2022 1:00 PM (GMT+7)

Dịp lễ 2/9 năm, các chợ, hệ thống siêu thị, cửa hàng ở thành phố Đà Nẵng chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng.

Đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân, các siêu thị ở thành phố Đà Nẵng đã chuẩn bị lượng hàng hóa khá dồi dào, kỳ vọng sức mua tăng khoảng 70%. Siêu thị tại Đà Nẵng dự trữ các mặt hàng thực phẩm tươi sống, nước giải khát, thời trang, hóa mỹ phẩm và đồ gia dụng giá trị hơn 20 tỷ đồng. Siêu thị này cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như “Combo siêu hời”, “Giá ưu đãi”... Vào ngày cuối tuần, nhiều mặt hàng giảm giá từ 20 - 80%.

Ông Phan Thống, Giám đốc Co.opmart Đà Nẵng cho biết, dịp lễ 2/9, Co.op mart Đà Nẵng bổ sung hàng hoá mỗi ngày, phối hợp với nhà cung cấp, doanh nghiệp xây dựng chiến lược giá bình ổn thị trường, đảm bảo an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Việc kiểm tra an toàn thực phẩm đối với đồ ăn chế biến sẵn tại các quầy, chất lượng nguồn nước sử dụng, tem mác hàng hóa… được kiểm định thường xuyên.

Nhiều chương trình bán hàng khuyến mãi dịp lễ 2/9 ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Khách du lịch tham quan, mua sắm tại chợ Hàn, TP Đà Nẵng dịp lễ 2/9 tăng cao.

“Dịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài ngày, dự kiến lượng khách mua sắm tăng rất cao nên chúng tôi đã dự trữ hàng hoá khoảng 1.000 tấn hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hệ thống siêu thị Co.opmart đồng loạt áp dụng giảm giá cho hơn 2.000 sản phẩm hàng hoá sản xuất tại Việt Nam. Đây cũng là chương trình quảng bá kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm” - ông Phan Thống nói.

Tại các chợ truyền thống như chợ Hàn, chợ Cồn, chợ Đống Đa… hàng hoá bán ra cũng tăng, phong phú hơn. Chị Trần Thị Lệ Thu, hộ kinh doanh tại chợ Hàn cho biết, dịp lễ này, nguồn hàng dự trữ tăng gấp 3 lần so với ngày thường.

“Dịp lễ như thế này chị em trong chợ bố trí lượng hàng để mình bán cho khách các nơi để người ta làm quà. Giá cả đúng theo nội quy của thành phố đã ban hành, không thể bán giá vượt mức được” - chị Trần Thị Lệ Thu chia sẻ.

Nhiều chương trình bán hàng khuyến mãi dịp lễ 2/9 ở Đà Nẵng - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng tăng cường kiểm tra, kiểm soát hàng hoá tại các chợ.

Dịp trước, trong và sau lễ, lực lượng quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng tăng cường kiểm tra, giám sát việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, cửa hàng kinh doanh đặc sản, đồ lưu niệm. Các trung tâm thương mại, siêu thị đều thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết.

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng cho biết, qua kiểm tra đơn vị khuyến cáo cơ sở kinh doanh phục vụ nhiệt tình, thân thiện, tạo ấn tượng tốt với du khách về môi trường du lịch Đà Nẵng.

“Cục quản lý thị trường đã kiểm soát chặt chẽ đảm bảo giá cả hàng hoá dịch vụ được bình ổn dịp lễ, tăng cường việc triển khai quản lý địa bàn đối với các doanh nghiệp kinh doanh hàng hoá dịch vụ, du lịch. Phối hợp với các cơ quan liên quan, các sở, ngành và UBND các quận, huyện thực hiện việc ký cam kết bán theo giá niêm yết không tùy tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách” - ông Trần Phước Trí nói.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Giá măng cụt trong nước tăng cao vì mất mùa, khó cạnh tranh với măng cụt Thái Lan

Giá măng cụt trong nước tăng cao vì mất mùa, khó cạnh tranh với măng cụt Thái Lan

Măng cụt Thái Lan đang được bày bán rầm rộ tại các chợ truyền thống ở Bình Dương, TP.HCM số lượng nhiều, giá rẻ. Trong khi măng cụt Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây mất mùa, giá cao.

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc sẽ giới thiệu công nghệ mới tại TP.HCM

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc sẽ giới thiệu công nghệ mới tại TP.HCM

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc,... sẽ giới thiệu xu hướng công nghệ mới, có tính ứng dụng cao tại Diễn đàn Công nghệ iTech Expo-TP.HCM 2024 tổ chức từ ngày 10 đến 12/7.

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.