Dân Việt

Sự cố bồn cầu ở chung cư cao cấp, chủ đầu tư báo cáo nguyên nhân ban đầu

Minh Khôi 30/11/2021 14:29 GMT+7
Chủ đầu tư chung cư Goldmark City (Hà Nội) đã có báo cáo về nguyên nhân ban đầu xảy ra sự cố bồn cầu tại một căn hộ.

Chiều tối ngày 29/11, trên mạng xã hội xuất hiện nội dung về sự cố bồn cầu tại một căn hộ thuộc chung cư Goldmark City (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Hình ảnh đăng tải là bồn cầu ngập ngụa chất thải, tràn ra khắp nhà, từ nhà vệ sinh cho tới phòng khách, phòng ngủ… gây ám ảnh.

Xác nhận với PV Dân Việt, đại diện chủ đầu tư chung cư Goldmark City cho biết, sự cố tắc trục thoát xí bệt phòng vệ sinh tại phòng master căn hộ 04xx thuộc khu chung cư Goldmark City.

Sự cố bồn cầu ở chung cư cao cấp, chủ đầu tư báo cáo nguyên nhân ban đầu - Ảnh 1.

Một góc khu đô thị Goldmark City. Ảnh: Minh Khôi

Thông tin về sự cố này, đại diện chủ đầu tư cho biết, sau khi nhận được thông tin chủ căn hộ báo sự cố lúc 16h45 phút ngày 29/11/2021, bộ phận kiểm tra tòa nhà đã kiểm tra tại căn hộ 04xx và kiểm tại căn hộ 02xx, 03xx xác định được điểm tắc tại căn hộ 02xx.

"Bộ phận kiểm tra đã gọi cho nhà thầu thông tắc đến để xử lý. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng tiến hành gọi điện cho các căn hộ phía trên thông báo không sử dụng phòng vệ sinh master để tiến hành thông tắc. Sự cố được xử lý vào lúc 20h cùng ngày", vị đại diện chủ đầu tư thông tin.

Về nguyên nhân ban đầu xảy ra sự cố, đại diện chủ đầu tư nêu: "Do tắc trục căn hộ 13, khả năng do căn nhà nào đó sửa chữa nhà vệ sinh bị rơi vật gì đó vào trục 13 gây tắc từ tầng 3 làm trào ngược lên".

Cũng theo vị đại diện chủ đầu tư, hiện tại nguyên nhân chính xác vẫn đang được ban quản lý phối hợp xác minh. Thiệt hại từ sự cố xảy ra cũng được đền bù khi tìm ra nguyên nhân chính thức.