Dân Việt

PC Gia Lai triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021

Thiện Thuật 22/12/2021 16:39 GMT+7
Năm 2021, với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19", PC Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới các khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Các hoạt động này diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022, tại 7/17 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
PC Gia Lai triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 - Ảnh 1.

Điện lực Kbang tặng quà và sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng

Gia đình anh Đinh Lợi (trú tại thôn 10, xã Đông, huyện Kbang) là hộ gia đình khó khăn, phải sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát và không có điện. Ngày 19/12/2021, Điện lực Kbang đã huy động đoàn viên của đơn vị góp tiền và ngày công để lắp đặt đường dây sau công tơ và hệ thống điện trong nhà cho gia định anh Đinh Lợi.

Dịp này, Chi đoàn Điện lực KBang cũng đã trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình anh chị. Vui mừng khi điện an toàn về đến nhà, anh Đinh Lợi nói: "Mình đi làm thuê, tiền không đủ nuôi con. Gia đình trước giờ không có điện dùng, nay được các chú thợ điện lắp đặt đường dây và hệ thống điện trong nhà, rồi còn cho thêm các vật phẩm khác, mình mừng lắm".

PC Gia Lai triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 - Ảnh 2.

Điện lực Chư Sê sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho người dân làng Achông

Anh Trần Đình Lập - Bí Huyện đoàn Kbang cho chúng tôi biết: "Trong những năm qua, Điện lực Kbang luôn tích cực đồng hành với các hoạt động phong trào của chính quyền địa phương trong việc hướng về cộng đồng, chung tay hỗ trợ người nghèo ổn định cuộc sống, động viên họ nỗ lực vươn lên. Đặc biệt, trong những năm gần đây, ngành điện triển khai "Tháng tri ân khách hàng" vào tháng 12 hàng năm. Cứ đến dịp này chúng tôi lại thấy hình ảnh các chú thợ điện đi khắp buôn làng sửa chữa điện miễn phí, tặng quà cho bà con nghèo, tư vấn khách hàng dùng điện an toàn tiết kiệm… Đây là chương trình rất ý nghĩa và thiết thực đối với người dân, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo ở địa phương".

PC Gia Lai triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 - Ảnh 3.

Điện lực Chư Sê sửa chữa hệ thống điện, thay mới dây dẫn an toàn cho khách hàng trong "Tháng Tri ân khách hàng năm 2021"

Được biết, PC Gia Lai triển khai Tháng tri ân khách hàng (diễn ra từ tháng 12/2021 và tháng 1/2022) và được triển khai tại 7/17 huyệnthị xã, thành phố thuộc tỉnh Gia lai với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19".

Theo đó, hàng loạt chương trình, hoạt động được PC Gia Lai triển khai như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Ngoài ra còn có hoạt động như tặng quà cho khách hàng, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua...