Dân Việt

Huyền thoại cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ thương hiệu Kamito, ra mắt BST TM LEGEND

Song Minh 04/10/2023 18:10 GMT+7
Sáng nay (4/10), Công ty cổ phần Midomax Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố đại sứ thương hiệu Kamito – Nguyễn Tiến Minh, ra mắt Bộ sưu tập TM Legend cùng dự án "Trạm tiếp đam mê".

Nguyễn Tiến Minh "kết duyên" cùng Kamito

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh từ lâu đã được coi như một biểu tượng của cầu lông Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Tiến Minh đã từng lọt vào tốp 5 thế giới, có dịp so tài cùng với những VĐV đẳng cấp hàng đầu thế giới cùng thời như Lee Chong Wei (Malaysia), Lin Dan (Trung Quốc)... và cả tay vợt huyền thoại Đan Mạch Peter Gade.

Huyền thoại cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ thương hiệu Kamito, ra mắt BST TM LEGEND - Ảnh 1.

Danh hài Quang Thắng cùng các nghệ sĩ, khách mời check-in tại Lễ công bố đại sứ thương hiệu Kamito – Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: Kamito

Đỉnh cao thành tích của Nguyễn Tiến Minh là tấm HCĐ đơn nam giải vô địch thế giới 2013 tại Quảng Châu (Trung Quốc). Tại ngày hội cầu lông thế giới cách đây 10 năm, Nguyễn Tiến Minh chỉ chịu thua Lin Dan 0-2 (17-21, 15-21) tại bán kết.

Lúc này, ở tuổi 40, Nguyễn Tiến Minh vẫn đang là nhà đương kim vô địch quốc gia đơn nam - một "câu chuyện cổ tích" trong làng cầu lông Việt Nam.

Huyền thoại cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ thương hiệu Kamito, ra mắt BST TM LEGEND - Ảnh 2.

Tay vợt Vũ Thị Trang có mặt tại sự kiện hợp tác của chồng mình - VĐV Nguyễn Tiến Minh với Kamito. Ảnh: Kamito

Cảm nhận rõ tầm ảnh hưởng, sức lan toả, truyền cảm hứng, niềm đam mê của Nguyễn Tiến Minh trong giới cầu lông Việt Nam nói riêng và Thể thao Việt Nam nói chung, sáng nay, Công ty cổ phần Midomax đã chính thức công bố và giới thiệu Nguyễn Tiến Minh là đại sứ thương hiệu Kamito – thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thể thao.

Phát biểu tại buổi lễ có sự hiện diện của vợ mình - VĐV cầu lông Vũ Thị Trang cùng đông đảo giới truyền thông, các ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam như nhạc sĩ Huy Tuấn, danh hài Quang Thắng... Nguyễn Tiến Minh tỏ ra còn "run" hơn như khi bước vào trận bán kết giải vô địch thế giới 2013 gặp Lin Dan - điều đó thể hiện sự giản dị, "nói ít, làm nhiều" của một VĐV đẳng cấp:

"Lúc này, tôi không biết nói gì cả ngoài cảm xúc vinh dự khi được hợp tác cùng Kamito. Trước đây, tôi từng ký hợp đồng với các thương hiệu nước ngoài. Kamito là thương hiệu trong nước đầu tiên mà tô có cơ hội hợp tác và đây có lẽ cũng là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp VĐV chuyên nghiệp của tôi".

Về phía Kamito, ông Tống Đức Thuận - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam, đại diện Kamito cùng Nguyễn Tiến Minh đã ký kết biên bản ghi nhớ và giới thiệu dự án "Trạm tiếp đam mê" – chắp cánh cho ước mơ chơi cầu lông của hàng trăm nghìn trẻ em Việt Nam.

Huyền thoại cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ thương hiệu Kamito, ra mắt BST TM LEGEND - Ảnh 4.

Toàn cảnh Lễ công bố đại sứ thương hiệu Kamito – Nguyễn Tiến Minh, ra mắt Bộ sưu tập TM Legend cùng dự án "Trạm tiếp đam mê". Ảnh: Kamito

Ông Tống Đức Thuận công bố, Quỹ "Trạm tiếp đam mê" do Kamito sáng lập và Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ với số tiền ban đầu ban đầu là 200 triệu đồng nhằm phát triển phong trào cầu lông và các hoạt động thể chất thông qua cầu lông, đúng với tinh thần cống hiến cho xã hội mà Kamito luôn theo đuổi.

Quỹ sẽ liên tục được hỗ trợ từ các hoạt động kinh doanh của thương hiệu Kamito để có thêm nguồn lực phát triển các hoạt động.

Huyền thoại cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ thương hiệu Kamito, ra mắt BST TM LEGEND - Ảnh 5.

Nguyễn Tiến Minh và Kimito cam kết truyền cảm hứng, lan tỏa niềm đam mê cầu lông trong cộng đồng. Ảnh: Kamito

Cũng tại sự kiện này, Kamito cho ra mắt Bộ sưu tập TM Legend. Bộ sưu tập này được lấy biểu tượng từ VĐV Nguyễn Tiến Minh và do chính anh trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế, đồng hành phát triển từng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người chơi cầu lông.

Bộ sưu tập TM Legend sẽ chính thức được giới thiệu trên các nền tảng thương mại điện tử của Kamito và hệ thống đối tác rộng khắp cả nước kể từ ngày 04/10/2023.

Kamito tự tin khẳng định, BST TM Legend sẽ là một món quà quý giá, nhằm tiếp thêm động lực để những người yêu thể thao tiếp tục theo đuổi cầu lông, mang đến những cảm xúc tích cực trong cuộc sống.