Sau khi có kế hoạch, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã liên hệ và cùng với chính quyền các địa phương khảo sát, mua sắm vật tư, trang thiết bị và lập phương án sửa chữa cho 150 khách hàng là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 90 triệu đồng.
Bên cạnh đó, các Điện lực cũng đã kết hợp gửi các phần quà tri ân là các nhu yếu phẩm cần thiết, thiết bị điện trong gia đình để góp phần động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
Hoạt động tri ân sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng đã phần nào giúp các hộ nghèo trong xã giảm bớt gánh nặng về chi phí sửa chữa, thay thế đường dây, yên tâm sử dụng điện an toàn. Chương trình được người dân và chính quyền địa phương đánh giá cao.
Ông Khêng (trú tại Thôn Ka Vá, xã Đông Sơn, huyện A Lưới)- một trong các khách hàng được hỗ trợ đợt này chia sẻ: "Nhà tôi thuộc diện hộ nghèo, lại ở vùng sâu vùng xa. Nay được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện, gia đình tôi mừng lắm. Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến ngành Điện".
Ghi nhận sự hỗ trợ của ngành Điện, chính quyền tại các địa phương cũng phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV Điện lực Thừa Thiên Huế thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng đầy ý nghĩa. Tại huyện A Lưới, ông Trương Toàn Thắng - Chủ tịch UBND xã Đông Sơn đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Điện lực A Lưới đã có những hoạt động quan tâm hỗ trợ đến các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Sơn và chúc Điện lực luôn hoàn thành tốt xuất sắc các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.
Song song với việc thực hiện sửa chữa, thay thế, cải tạo hệ thống điện, các Điện lực còn triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.
Bên cạnh đó, Công ty cũng triển khai hoạt động tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm, ký cam kết sử dụng điện tiết kiệm trong năm 2024.