Tại buổi cung cấp thông tin về ngành công thương TP.HCM chiều 16/12, ông Nguyễn Khắc Hiếu - đại diện Sở Công Thương TP.HCM, cho biết sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale của TP.HCM sẽ trở lại vào dịp cuối năm.
Tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale giữa năm, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai từ ngày 18/12 đến ngày 1/1/2025 được tổ chức tại nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Đợt 1 từ ngày 18/12 - 25/12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1), trung tâm thương mại Menas (quận Tân Bình).
Đợt 2 từ ngày 27/12 đến ngày 1/1/2025 tại trung tâm thương mại Gigamall (TP.Thủ Đức), Vincom Đồng Khởi (quận 1), SC VivoCity (quận 7).
Theo kế hoạch, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mãi, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng tại sự kiện.
Theo đó, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali,… với mức giá “ưu đãi kỷ lục”.
Đợt này, nhiều nhân tố mới tham gia như Thế giới nước hoa, Luxasia - Tập đoàn phân phối nước hoa khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Supper Sport (trực thuộc Central Group - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan). Supper Sport sẽ tung nhiều thương hiệu thời trang thể thao cao cấp như Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma. Columbia, Crocs,... cùng ưu đãi rất tốt dành cho khách hàng yêu thể thao.
Đợt giảm giá siêu sale hàng hiệu này cũng sẽ áp dụng voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm. Sở Công Thương liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.
Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng tung chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện City Sale năm nay.
Đáng chú ý, theo Sở Công Thương TP.HCM, không chỉ mua sắm trực tiếp, sự kiện lần này còn tổ chức livestream, live xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện. Thông qua livestream, không chỉ khách tại TP.HCM mà khách từ các tỉnh thành cũng có thể tham gia săn sale với các sản phẩm được ưu đãi đến 80%.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, cho biết nếu như đợt 1 hồi giữa năm City Sale chỉ tổ chức từ 3 ngày, thì đợt này sẽ tăng lên 10 ngày để khách hàng thoả sức mua - đua sức sắm.
Ngành công thương TP.HCM nhận định thời gian tổ chức siêu sale hàng hiệu diễn ra trước thềm Giáng sinh và năm mới. Vì vậy, đây là cơ hội để người dân, du khách có thể mua sắm với giá ưu đãi chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm và Tết Nguyên đán.