Đua mua hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TP.HCM, khách gom một lúc mấy triệu bạc

Hồng Phúc Thứ sáu, ngày 30/08/2024 13:39 PM (GMT+7)
Khách đua mua hàng hiệu giảm giá tại TP.HCM. Nhiều sản phẩm giá tốt, giảm đến 80-90%, đa dạng mẫu mã, kích cỡ nên được nhiều khách ưa chuộng.
Bình luận 0

Sáng 30/8, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu City Sale tại TP.HCM chính thức diễn ra ở trung tâm thương mại Union Square, quận 1. Hàng trăm người đã đổ về mua sắm ngay từ khi sự kiện mở cửa đón khách.

Ghi nhận của Dân Việt cho thấy lượng khách đổ về mua sắm rất đông. Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế đều giảm giá sâu đến 70-80%, một số mặt hàng giảm đến 90% hoặc áp dụng bán đồng giá.

Đua mua hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TP.HCM, khách gom một lúc mấy triệu bạc - Ảnh 1.

Hàng loạt sản phẩm bán giảm giá, đồng giá tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM. Ảnh: Hồng Phúc

Theo ban tổ chức, hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco… có mặt để tung ưu đãi cho khách hàng.

Các thương hiệu tham gia khuyến mãi cho các ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa…

Đặc biệt, với chương trình mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP.HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.

Đua mua hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TP.HCM, khách gom một lúc mấy triệu bạc - Ảnh 2.

Chị Thủy Tiên "hỏi ý" để mua quần áo cho người thân. Ảnh: Hồng Phúc

Chị Thủy Tiên, ngụ quận 8 cho biết mua được nhiều mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép. Chị Tiên đánh giá mức khuyến mãi, giảm giá của các thương hiệu hấp dẫn. Vì vậy, ngoài việc mua cho bản thân, chị còn mua thêm quần áo cho người thân trong gia đình.

"Dù giảm giá sâu nhưng nhiều sản phẩm đều đủ size. Tranh thủ rẻ, tôi mua cả một số sản phẩm mùa thu đông. Ước tính giỏ hàng hiện khoảng 3 triệu đồng, tôi sẽ tiếp tục đi mua thêm nữa", chị Tiên nói.

Tương tự chị Tiên, hàng loạt khách hàng cũng tranh thủ đợt giảm giá sâu để săn hàng khuyến mãi. Không gian sự kiện chật kín người mua. Nhân viên các thương hiệu liên tục bổ sung, sắp xếp hàng nên dù đông đúc vẫn không có cảnh lộn xộn.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết chương trình khuyến mãi hàng hiệu năm nay diễn ra đến ngày 8/9.

Ngoài tổ chức tại trung tâm thương mại ở quận 1, chương trình còn tổ chức ở SCVivo City quận 7 và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).

Theo lãnh đạo ngành công thương TP.HCM, chương trình khuyến mãi hàng hiệu đang được tổ chức hàng năm tại TP.HCM hướng đến tiêu chí ngày càng hấp dẫn, giúp khách có trải nghiệm độc đáo, từng bước đưa TP.HCM thành điểm đến mua sắm của khu vực.

Đua mua hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TP.HCM, khách gom một lúc mấy triệu bạc - Ảnh 3.

Quần áo, giày dép đều khuyến mãi, giảm giá sâu. Ảnh: Hồng Phúc

Đua mua hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TP.HCM, khách gom một lúc mấy triệu bạc - Ảnh 5.

Khách vây kín các thương hiệu để mua hàng giảm giá. Ảnh: Hồng Phúc

Đua mua hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TP.HCM, khách gom một lúc mấy triệu bạc - Ảnh 6.

Các khách nam xếp hàng chờ mua giày thể thao. Ảnh: Hồng Phúc

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem