27 năm mất tích trong... ống khói của Ngân hàng

Thứ năm, ngày 28/07/2011 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thi thể của một người đàn ông mất tích 27 năm vừa được phát hiện bị mắc kẹt trong ống khói của một Ngân hàng ở tiểu bang Louisiana (Mỹ).
Bình luận 0

Joseph Schexnider, bị mất tích từ năm 1984, khi mới 22 tuổi, được phát hiện đã chết trong ống khói của ngân hàng quốc gia Abbeville tiểu Bang Louisiana, khi Ngân hàng này vừa mới tiến hành sửa chữa, cải tạo tòa nhà.

img
Ảnh: Joseph Schexnider

Joseph Schexnider, biến mất khỏi thị trấn Abbeville vào tháng 1.1984, sau khi có giấy triệu tập của tòa án địa phương về việc cậu sở hữu một chiếc xe bị đánh cắp.

Thi thể của Schexnider được tìm thấy đi cùng với một đôi găng tay, một chiếc bật lửa, đồng hồ và ví. Tuy nhiên, các nhà chức trách không phát hiện Schexnider mang theo bất kỳ một dụng cụ nào có dấu hiệu của việc ăn trộm Ngân hàng.

Mary Manheim, người đứng đầu phòng thí nghiệm kiểm tra DNA của trường Đại học quốc gia Louisiana cho biết: “Schexnider đã chết vài ngày sau khi chui vào trong ống khói”.

Các nhà điều tra cho rằng Schexnider chết vì đói và khát. Tuy nhiên, không ai khẳng định được nguyên nhân tại sao anh ta chui vào đó, đã chết như thế nào và tại sao suốt 27 năm không ai phát hiện ra.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem