Ấn tượng phát ngôn của sao Việt tuần qua

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 07:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cindy Thái Tài tự tin "vì tôi đẹp, tôi sexy”; Phan Đình Tùng “sẽ không co lại như con nhím” trước người mang giới tính thứ ba; Thân Thúy Hà giãi bày rằng "hotgirl “lộ hàng” còn “hot” chứ mình lộ thì mệt"...
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua

 Cindy Thái Tài: Yêu vì tôi đẹp, tôi sexy

img

Được biết đến như người tiên phong chuyển giới tính ở Việt Nam, Cindy Thái Tài đã có 10 năm để khẳng định mình và vượt qua dư luận sau khi nói ra sự thật. Trải qua hai cuộc đời, chị đã tự tin để dám sống và làm những gì mình thích. Cindy Thái Tài đầy hạnh phúc và tự hào khi nói về người đàn ông của mình - một người đàn ông có học thức, sống giản đơn và bình dị, từng trải nên rất sòng phẳng, công bằng - một người đã dành tình cảm cho Cindy quá nhiều, quá đầy và quá sâu.

Trả lời câu hỏi của XZone rằng liệu câu chuyện tình yêu của hai người có bắt đầu bằng sự thương hại, Cindy Thái Tài thẳng thắn bộc bạch: “Anh chưa bao giờ thương hại tôi. Lúc mới quen anh ấy chỉ hâm mộ tôi thôi. Sau này là yêu vì tôi đẹp, tôi sexy trong mắt anh ấy”.

Cindy cũng kể lại câu chuyện khi biết người đàn ông đó yêu mình, chị đã thú nhận sự thật rằng mình là người chuyển giới. Khi thấy bên kia điện thoại im lặng một thời gian dài, chị thậm chí nghĩ “anh đã chết ngất rồi” nhưng sau đó anh đã lên tiếng nói rằng “cho anh một ngày suy nghĩ”.

Và kết quả của câu chuyện đó là một tình yêu đẹp, chân thành và đầy sự tôn trọng nhau đến tận bây giờ, như cách Cindy Thái Tài tâm niệm: “Tình yêu có sự tôn trọng mới may ra bền lâu. Tôi phải cho anh biết mình là ai. Đó là tôn trọng. Đó mới là tình yêu”.

Phan Đình Tùng: Với người mang giới tính thứ ba, tôi sẽ không co lại như con nhím

img

Hiện nay, Phan Đình Tùng đang rất hạnh phúc khi vừa có một lễ đính hôn tuyệt đẹp với diễn viên, ca sĩ Thái Ngọc Bích - cô học trò của anh, sau gần hai năm gặp gỡ và yêu đương ngọt ngào. Họ cũng đã phát hành album đôi “Níu kéo hay buông tay” nhận được phản hồi tốt từ phía người yêu nhạc.

Tuy nhiên, đến giờ Phan Đình Tùng vẫn chưa quên được quãng thời gian đầu khi mới đi hát solo - quãng thời gian mà anh bị khủng hoảng nhất trong 10 năm ca hát của mình khi liên tiếp những điều không may ập đến với gia đình và công việc. Anh chia sẻ trên Bưu điện Việt Nam rằng: “Tôi từng có suy nghĩ chùn bước và muốn rút lui khi bị những người đồng tính cám dỗ”.

Nhưng anh cũng khẳng định đó là câu chuyện cách đây chục năm trước, khi mới bước vào nghề và còn ngây thơ, non nớt. Nhận được sự quan tâm của những người đàn ông muốn đưa mình đi chơi hay giúp đỡ để mình được nổi tiếng, Phan Đình Tùng khi đó chỉ biết “nhận ra có gì đó không ổn nên co lại để tìm sự an toàn cho bản thân, tránh né những cám dỗ”.

Còn bây giờ, anh cho biết: “Tôi dày dặn kinh nghiệm và hiểu được tâm lý của những người mang giới tính thứ ba rồi, tôi sẽ gần gũi họ, chia sẻ với họ chứ không co lại như con nhím đâu”.

Thân Thúy Hà: Hotgirl “lộ hàng” còn “hot” chứ mình lộ thì mệt

img

17 năm trong nghề, từng bỏ sàn diễn thời trang khi sự nghiệp đang lên để chuyên tâm vào công việc kinh doanh và đóng phim rồi lấy chồng, sinh con, người mẫu Thân Thúy Hà hiện vẫn giữ được vẻ đẹp cá tính và năng động nhưng người đàn bà trong chị sau những đổ vỡ hôn nhân đã có phần trầm lắng, ưu tư. Vẫn có những vai diễn đều đặn, chị đang “chạy đua” trên trường quay để tập trung cho những vai diễn “kiếm tiền chứ không kiếm tiếng”.

Khi được hỏi rằng liệu có nhận lời một vai diễn phải nude nếu được trả giá tương xứng, Thân Thúy Hà vui vẻ bộc bạch trên Thanh Niên: “Vai trong “Cột mốc 23” giá không tương xứng nhưng tôi cũng nude. Trước đây trong “Chuông reo là bắn” tôi cũng nude nhưng không nhiều. Còn vai diễn này nude nhiều hơn nhưng cũng “bảo hộ” đầy đủ, không quá lố...”.

Thân Thúy Hà tiết lộ kinh nghiệm rằng chị thường mặc quần short ở trong khi mặc váy, đầm... nên khi quay những cảnh nhạy cảm cũng yên tâm, bởi theo chị thì “hotgirl “lộ hàng” thì còn “hot” chứ mình lộ thì mệt lắm” và “nếu muốn “hot” thì tôi đã nude cách đây 10 năm rồi”.

MC Phan Anh: Đạo diễn Lê Hoàng không đóng vai ác

img

Chàng MC của chương trình truyền hình “Cặp đôi hoàn hảo” đang “hot” rất hào hứng bày tỏ suy nghĩ, cảm nhận về chương trình này. Khi được hỏi có ủng hộ hay không việc vị giám khảo khó tính - đạo diễn Lê Hoàng liên tục "đóng vai ác" như vậy, từ góc độ người trong cuộc, Phan Anh chia sẻ trên Dân trí:

“Anh Lê Hoàng không đóng vai ác! Và ở Việt Nam chúng ta, Ban tổ chức không thể phân công được các nghệ sĩ đóng vai nào vì nó quá nhạy cảm. Chính vì thế nếu chương trình có ý đồ như vậy cũng chỉ cố gắng mời những người có cách thể hiện quan điểm khác nhau vào BGK mà thôi”.

Chỉ ra một thực tế hiện nay là đa số chúng ta có thái độ dĩ hòa vi quý quá mức, lúc nào cũng lựa lời cho vừa lòng nhau, trong khi “thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng”, MC Phan Anh cho rằng đạo diễn Lê Hoàng chỉ làm mất lòng những người "không chấp nhận rằng anh ấy được quyền nói ra sự thật mà anh ấy thích nói".

“Anh ấy hoàn toàn có thể khen, và tôi biết sẽ khen rất hay, sẽ được nhiều vỗ tay như đêm thứ ba, hoặc là chẳng buồn nói gì nhiều như đêm thứ tư. Nhưng kịch tính có còn không, sự hấp dẫn có còn không? Tôi nghĩ khán giả sẽ tự thấy được” - Phan Anh nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem