Sẽ nghiên cứu các vấn đề Báo NTNN nêu

Thứ hai, ngày 29/08/2011 15:32 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi NTNN có loạt bài về xẻ thịt VQG Cát Tiên để làm thủy điện, Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long đã có thư cảm ơn báo về những thông tin hết sức quý báu trong thời gian vừa qua về các Dự án Thủy điện Đồng Nai 6 và 6A do Công ty làm chủ đầu tư.
Bình luận 0

Theo lãnh đạo công ty, qua Hội thảo Quản lý tổng hợp rừng đầu nguồn và lưu vực sông/trường hợp Thủy điện Đồng Nai 6, và 6A tại VQG Cát Tiên vào ngày 6 và 7.8.2011 vừa qua, phản ánh của Báo NTNN đã giúp Công ty rất nhiều trong việc tiếp tục triển khai các dự án trong thời gian tới.

Công ty thống nhất cao với kết luận của buổi hội thảo là cần tiến hành đánh giá lại toàn diện những tác động môi trường, xã hội của các dự án và xây dựng các giải pháp giảm thiểu hợp lý, cụ thể trước khi thực hiện 2 Dự án Thủy điện Đồng Nai 6 và 6A.

Công ty sẽ yêu cầu đơn vị tư vấn nghiên cứu các vấn đề mà Báo NTNN đã nêu để hoàn chỉnh Báo cáo đánh giá tác động môi trường các dự án và trình bổ sung các cơ quan chức năng xem xét, phê duyệt. Trong trường hợp cần thiết, Công ty sẽ hợp đồng thêm với các đơn vị tư vấn để làm rõ thêm các nội dung cần đánh giá. Công ty sẵn sàng thực hiện các cam kết để giảm đến mức thấp nhất ảnh hưởng của các dự án đến môi trường. n

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem