Vụ Bí thư thị trấn quấy rối vợ Phó Chủ tịch: Cảnh cáo về mặt Đảng

Huỳnh Xây Thứ năm, ngày 05/07/2018 12:04 PM (GMT+7)
Sau khi bị điều động về làm cán bộ văn phòng UBND huyện Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ), nguyên Bí thư Đảng uỷ thị trấn Cờ Đỏ tiếp tục bị kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cảnh cáo.
Bình luận 0

Sáng nay (5.7), thông tin từ Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) cho biết, Ban chấp hành Huyện ủy vừa họp, thống nhất kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Thanh Tâm - Nguyên bí thư Đảng uỷ thị trấn Cờ Đỏ. Nguyên nhân ông Tâm bị kỷ luật là vì hành vi "quấy rối tình dục".

img

UBND thị trấn Cờ Đỏ - nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, chiều 19.5, trong lúc đang nhậu với nhiều cán bộ tại nhà ăn của UBND thị trấn Cờ Đỏ, ông Tâm đi vào phòng vệ sinh nữ rồi có hành vi quấy rối với vợ của một Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ mặc cho nạn nhân phản kháng.

Vụ việc nhanh chóng bị vợ ông Tâm và nhiều người trong tiệc nhậu hôm đó phát hiện.

Theo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ, phía bị hại cũng đã đã có yêu cầu làm rõ vụ việc để trả lại danh dự cho mình. Riêng ông Tâm cũng đã có lời xin lỗi nạn nhân trong cuộc họp cơ quan.

Sau khi nghe thông tin trên, Huyện ủy Cờ Đỏ đã chỉ đạo thành lập Tổ kiểm tra để kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Tâm để có hướng xử lý tiếp theo.

Ông Nguyễn Bá Tước – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) cho biết, sau khi có kết quả kiểm tra, nơi đây đã đề nghị kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Tâm. Trước khi ông Tâm bị kỷ luật về mặt Đảng đã được Huyện uỷ Cờ Đỏ điều động về làm cán bộ văn phòng UBND huyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem