Bị loại ở World Cup, Đức cũng bị xóa sổ luôn ở... web người lớn

Thứ năm, ngày 28/06/2018 19:40 PM (GMT+7)
Ngay sau khi ĐT Đức thất bại ê chề trước Hàn Quốc và bị loại khỏi World Cup 2018, trang web người lớn nổi tiếng PornHub đã xóa bỏ danh mục Đức khỏi trang web của họ.
Bình luận 0

Sau trận thảm bại 0-2 trước Hàn Quốc, Đức đã tụt xuống vị trí bét bảng và sớm nói lời chia tay World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên Die Mannschaft bị loại ngay từ vòng bảng của một vòng chung kết World Cup, kể từ năm 1938. Không những vậy, đây cũng là lần đầu tiên Đức bị hạ bởi một đại diện châu Á tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

img

Thông báo của Pornhub trên Twitter.

Như vậy, thầy trò HLV Joachim Loew đã tiếp nối truyền thống "về nước sớm" ngay sau vòng bảng của các nhà ĐKVĐ. World Cup 2002, ĐKVĐ Pháp về nước ngay từ vòng bảng khi chỉ có được 1 điểm. Ở World Cup 2010, ĐKVĐ Italia dừng bước ở vòng bảng trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều (Paraguay, Slovakia và New Zealand).

Và gần nhất ở World Cup 2014, quán quân Tây Ban Nha thua Hà Lan 1-5 ở trận ra quân và bị loại ngay từ vòng bảng với chỉ duy nhất 1 thắng lợi.

Ngay lập tức, trang web người lớn nổi tiếng PornHub đã bắt "trend" rất nhanh và đã "xát muối" vào nỗi đau này của ĐT Đức khi quyết định xóa bỏ danh mục luôn danh mục Đức:

img

Thông báo từ PornHub qua tài khoản Twitter chính thức.

"Chúng tôi sẽ loại bỏ danh mục Đức trên trang Pornhub sau thất bại nhục nhã của họ tại World Cup 2018" - tài khoản Twitter chính thức của PornHub thông báo.

Theo số liệu thống kê của chuyên trang khiêu dâm số một nước Đức là Amateurcommunity.de, người dân nước này đã tìm đến... phim đen để xoa dịu nỗi đau sau khi chứng kiến đội nhà bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Cụ thể, số lượng người Đức truy cập Internet để xem các phim đen đã tăng đến 38% ngay sau khi thầy trò HLV Joachim Loew bị loại khỏi World Cup 2018. Tuy nhiên, điều này cũng khó có thể xoa dịu được nỗi buồn của NHM Đức.

Thái Duy (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem