BLV Tạ Biên Cương: “U23 VN sẽ gây sốc trước U23 Nhật”

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 29/03/2015 14:39 PM (GMT+7)
BLV Tạ Biên Cương nhận định, thầy trò HLV Toshiya Miura đang có cơ hội lớn để tạo nên “cú sốc” trước các cầu thủ U23 Nhật Bản.
Bình luận 0
Vào 19h45 tối nay (29.3) U23 Việt Nam sẽ có cuộc đụng độ U23 Nhật Bản trong khuôn khổ bảng I vòng loại U23 châu Á. Đây được đánh giá là trận đấu vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Miura. Bởi vì, đội bóng xứ sở hoa anh đào đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Á.

Bất chấp những khó khăn mà U23 Việt Nam đang phải đối đầu, BLV Tạ Biên Cương vẫn lạc quan vào khả năng các cầu thủ của đội bóng áo đỏ sẽ có thể tạo nên “cơn địa chấn” trước U23 Nhật Bản trong trận đấu diễn ra trên sân Shah Alam vào tối nay.
img

 

Công Phượng và các đồng đội có thể tạo nên cơn địa chấn trước U23 Nhật Bản?

 

Bên cạnh đó, Tạ Biên Cương cũng cho rằng, ngoài việc đang có tinh thần rất thoải mái sau trận thắng 2-1 trước U23 Malaysia, thì U23 Việt Nam đang có lợi thế rất lớn trong trận đấu sắp tới đó chính là HLV Miura. Bởi vì, nhà cầm quân 51 tuổi là người Nhật nên ông rất am hiểu về lối chơi của đội bóng quê hương.

 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Zing, BLV Tạ Biên Cương nhận định: “Tại giải đấu ở Hàn Quốc năm ngoái, không ai nghĩ chúng ta sẽ quật ngã được Olympic Iran. Nhưng cuối cùng, thầy trò HLV Miura đã xuất sắc vượt qua đối thủ bằng tỷ số 4-1. Vậy thì tại sao, người hâm mộ lại không hy vọng điều thần kỳ sẽ đến trong buổi tối nay?

Không ai hiểu rõ U23 Nhật Bản hơn HLV Miura! Đây là lúc ông ấy cần chứng tỏ khả năng biết mình biết người và tài liệu cơm gắp mắm giống như Asian Games 17.

Rõ ràng, chúng ta nằm cửa dưới và không có gì để mất khi đá với U23 Nhật Bản. Lý do này giúp các cầu thủ bớt căng cứng và tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ đá tốt hơn trận gặp U23 Malaysia”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem