CĐV Jordan than khóc, nói đội nhà trả giá vì coi thường Việt Nam

Đông Hưng Thứ hai, ngày 21/01/2019 14:40 PM (GMT+7)
Chứng kiến đội nhà gục ngã trước ĐT Việt Nam trên chấm luân lưu 11m, các CĐV Jordan tỏ ra rất thất vọng. Họ cho rằng, thầy trò Vital Borkelmans đã phải trả giá vì đánh giá thấp Việt Nam, đồng thời khen ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Bước vào trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam bị đánh giá thấp hơn ĐT Jordan. Lý do là vì thầy trò Park Hang-seo chỉ vượt qua vòng bảng với tư cách đội bóng cuối cùng nằm trong nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, đối thủ đứng nhất bảng B, hạ gục những Australia lẫn Syria và hòa Palestine khi cất nhiều trụ cột.

img

ĐT Việt Nam có chiến thắng kịch tính trước Jordan.

Tuy nhiên, Jordan chỉ có thể làm khó ĐT Việt Nam trong khoảng 15 phút đầu trận đấu và trong khoảng thời gian họ bất ngờ có bàn dẫn trước, còn xuyên suốt trận đấu, đội bóng áo đỏ mới là những người chiếm ưu thế. Sau khi có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Công Phượng, ĐT Việt Nam tạo ra thế trận áp đảo trước đối phương, liên tiếp có những cơ hội nguy hiểm.

Tuy vậy, rất tiếc là không có bàn thắng nào được ghi thêm trong cả 30 phút hiệp phụ, buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng bại. Trên chấm 11m, ĐT Việt Nam đã đánh bại Jordan 4-2, qua đó giành tấm vé tứ kết đầu tiên của Asian Cup 2019.

Chứng kiến đội nhà gục ngã trước ĐT Việt Nam trên chấm luân lưu 11m, các CĐV Jordan tỏ ra rất thất vọng. Họ cho rằng, thầy trò Vital Borkelmans đã phải trả giá vì đánh giá thấp Việt Nam, đồng thời khen ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.

"Họ đã thất bại thảm hại, thật xấu hổ khi đội tuyển Jordan để thua Việt Nam. Chúng ta rõ ràng là những người đủ điều kiện vào vòng 1/8 sớm nhất và chỉ phải gặp một đội đứng thứ 3 vòng bảng. Tôi cứ nghĩ chúng ta sẽ phải cảm thấy thoải mái, thư thái khi gặp Việt Nam", một CĐV viết trên fanpage chính thức của bóng đá Jordan.

"Đội yếu nhất ở vòng knock-out đã đánh bại đội tuyển Jordan, chúng ta liệu còn mong chờ được gì", một người hâm mộ có tên Yousef Yaseen bày tỏ sự chán chường.

"Tôi từng lấy ví dụ về sức mạnh của ĐT Việt Nam khi họ đối đầu Iraq. Tôi đã nói rằng chúng ta đang đánh giá thấp họ và không dễ gì để giành chiến thắng trước Việt Nam đâu", người hâm mộ Mohammed Alobaidy viết.

Một tài khoản có tên Aadirock lại chia sẻ trên Twitter: "Về mặt thông số, Việt Nam đứng cao hơn Jordan trên BXH FIFA. Chiến thắng này cũng không đáng buồn lắm".

"ĐT Việt Nam đã chiếm đoạt giấc mơ của Jordan", "Việt Nam cho thấy sức mạnh ngay cả khi bị Jordan dẫn trước và khi họ bước lên chấm luân lưu. HLV của thực sự rất tài năng", "Jordan không xứng đáng giành chiến thắng trước hàng phòng ngự của Việt Nam", một số CĐV khác bình luận về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem