Chuyển nhượng tối 20.8: Arsenal bán Podolski, Welbeck chia tay M.U

Minh Chí Thứ tư, ngày 20/08/2014 19:20 PM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), HLV Arsene Wenger của Arsenal đã đồng ý bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray. Trong khi đó, Sunderland đã quyết định bỏ ra 14 triệu bảng với hy vọng sẽ chiêu mộ được Danny Welbeck của M.U.
Bình luận 0
Arsenal bán Podolski cho Galatasaray

img Lukas Podolski.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), HLV Arsene Wenger của Arsenal đồng ý bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Dự kiến, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong tuần này.

Everton đánh tiếng muốn có Eto’o

HLV Roberto Martinez của Everton đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Samuel Eto’o dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện đội chủ sân Goodison Park đang xem cựu cầu thủ Chelsea là phương án dự phòng lý tưởng cho tiền đạo trẻ Romelu Lukaku.

>> Được đề xuất tăng lương gấp ba, Courtois vẫn làm Chelsea “buồn lòng“

Sunderland chi 14 triệu bảng mua Welbeck

img M.U sẽ bán Welbeck cho Sunderland.

Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Liverpool nhượng lại Fabio Borini, HLV Gus Poyet của Sunderland quyết định “phá két” 14 triệu bảng với hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Danny Welbeck bên phía M.U.

Juve nhảy vào cuộc đua giành Depay


Sau khi hay tin Memphis Depay từ chối gia hạn hợp đồng với PSV Eindhoven, Juventus lập tức ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan. Giới thạo tin cho hay, Bianconeri sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để qua mặt M.U và Tottenham trong thương vụ này.

>> Arsenal sắp đón thêm 2 tân binh "giá mềm"

Dani Alves được đảm bảo tương lai ở Barca

img Barca không để Alves ra đi.

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc Barcelona đang muốn “tống cổ” hậu vệ cánh phải Dani Alves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều đó có nghĩa, Liverpool và Inter Milan sẽ không còn cơ hội sở hữu tuyển thủ Brazil.

Southampton chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Townsend

Mặc dù lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng dành cho Andros Townsend bị Tottenham từ chối, song Southampton vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ người Anh. Được biết, đội chủ sân St Mary’s dự định sẽ nâng giá mua với hy vọng sớm có được Townsend. 

>> Hạ gục người Thái, U19 Việt Nam vào chung kết

Bayern nhận “cái tát” từ Napoli

img Bayern thấy bại với ý định mua Inler.

Mới đây, lãnh đạo Napoli kiên quyết từ chối lời đề nghị chuyển nhượng mà Bayern Munich đưa ra dành cho tiền vệ Gokhan Inler. Được biết, HLV Pep Guardiola đang xem Inler là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Javi Martinez, người vừa phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Julio Cesar gia nhập Benfica

Thủ thành Julio Cesar chính thức chia tay Queens Park Rangers để chuyển sang đầu quân cho CLB Benfica theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được các bên liên quan tiết lộ.

>> Đội hình đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới

Inter, Juve “quyết chiến” vì Nastasic

img Nastasic (phải).

Sau khi hay tin Man City có ý định bán tài năng trẻ Matija Nastasic, 2 “ông lớn” ở Serie A là Inter Milan và Juventus lập tức ngỏ ý muốn có sự phục vụ của trung vệ người Serbia. Được biết, The Citizens chỉ chấp nhận để cầu thủ 21 tuổi ra đi nếu nhận đủ số tiền 15 triệu bảng.

Aston Villa tiếp cận John Arne Riise


Aston Villa đang tiến hành thương lượng để chiêu mộ hậu vệ John Arne Riise. Sau khi chia tay Fulham hồi cuối mùa giải vừa qua, cựu tuyển thủ Na Uy vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị và đội chủ sân Villa Park đưa ra.

>> M.U ký hợp đồng 4 năm với Marcos Rojo  

Arsenal sắp đón thêm 2 tân binh "giá mềm"

img Manolas.

Dù chỉ phải bỏ ra 14,2 triệu bảng, song Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chiêu mộ 2 cầu thủ trẻ triển vọng gồm trung vệ Kostas Manolas (Olympiakos) và tiền vệ Adrien Rabiot (Paris Saint-Germain). (CHI TIẾT).


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem