Điểm tin AFF Cup ngày 29.11: Đánh bại Singapore, Malaysia chạm trán Việt Nam ở bán kết

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 29/11/2014 21:03 PM (GMT+7)
Với tinh thần thi đấu kiên cường, Malaysia đã xuất sắc đánh bại Singapore bằng kết quả 3-1 để giành vị trí nhì bảng A. Như vậy, đội bóng của HLV Dollah Salleh sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam ở vòng bán kết.
Bình luận 0

Malaysia chạm trán Việt Nam, Thái Lan đụng Philippines ở bán kết

Mặc dù phải đối đầu với đội đồng chủ nhà Singapore, song Malaysia vẫn xuất sắc hạ nhà đương kim vô địch với tỷ số 3-1 nhờ các pha làm bàn của Safee Sali (61’),  Safiq Rahim (90+2’ pen) và Indra Putra (90+3’). Bàn thắng danh dự của Singapore được ghi bởi Khairul Amri  ở phút 83.

img Malaysia (áo xanh) sẽ chạm trán Việt Nam ở vòng bán kết.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Thái Lan đã nhẹ nhàng vượt qua đối thủ dưới cơ Myanmar bằng kết quả 2-0. Tanaboon Kesarat (12’) và Prakit Deeprom (83’) chính là những người đã lập công mang về chiến thắng cho đội bóng xứ chùa vàng.

Với kết quả này, ĐT Thái Lan đã giành ngôi đầu bảng B với 3 trận toàn thắng, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang sẽ là Philippines. Trong khi đó, Malaysia xếp thứ 2 với 4 điểm và sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam. Singapore đã trở thành cựu vương của giải đấu danh giá nhất khu vực Đông Nam Á.

Tuyển thủ Indonesia kêu gọi sự ủng hộ từ CĐV

img Manahati Lestusen.

Mặc dù ĐT Indonesia đã bị loại khỏi vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, song tiền vệ Manahati Lestusen vẫn lên tiếng kêu gọi các fan hâm mộ xứ sở vạn đảo ủng hộ anh và các đồng đội trong thời gian tới.

39 tuổi, Gonzales vẫn chưa chia tay ĐT Indonesia

Mặc dù đã 39 tuổi, song tiền đạo Cristian Gonzales vẫn lên tiếng khẳng định, anh chưa hề có ý định chia tay ĐT Indonesia, sau khi đội bóng xứ vạn đảo bị loại ngay từ vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2014.

Kiatisuk quyết đưa Thái Lan vô địch AFF Cup

img HLV Kiatisuk.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu cuối vòng bảng với Myanmar, HLV Kiatisuk Senamuang đã tuyên bố rằng, mục tiêu mà ĐT Thái Lan hướng tới tại AFF Suzuki Cup 2014 là giành chức vô địch. Đồng thời, nhà cầm quân 41 tuổi cũng khẳng định, các học trò của ông sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại Myanmar, dù họ đã chính thức có tấm vé vào bán kết.

AFF Cup 2014 là giải đấu tệ nhất của HLV Riedl


Sau khi ĐT Indonesia bị loại từ vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, HLV Alfred Riedl đã lên tiếng thừa nhận, đây chính là giải đấu thất vọng nhất của ông khi dẫn dắt các đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á, bởi đội bóng của ông dẫn dắt đã không thể giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. 

ĐT Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

img Hoàng Thịnh (số 7) và các đồng đội nhận được khoản tiền thưởng lớn từ AFF.

Sau khi xuất sắc đánh bại Philippines trên sân Mỹ Đình hồi tối qua với tỷ số 3-1 để giành vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014 với tư cách là đội dẫn đầu bảng A, ĐT Việt Nam đã được LĐBĐ Việt Nam (AFF) “thưởng nóng” số tiền lên tới 1 tỷ đồng.

ĐT Việt Nam xứng đáng có được chiến thắng

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Thomas Dooley cho rằng, với những gì đã thể hiện trên sân Mỹ Đình hồi tối qua, ĐT Việt Nam xứng đáng có được chiến thắng 3-1 trước Philippines để giành ngôi đầu bảng A, AFF Suzuki Cup 2014.

Minh Tuấn lỡ trận bán kết lượt đi

img Vũ Minh Tuấn.

Với chiếc thẻ vàng phải đón nhận ở phút 73 trong trận thắng 3-1 trước Philippines hồi tối qua, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của ĐT Việt Nam sẽ phải vắng mặt ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Than Quảng Ninh cũng phải nhận thẻ vàng ở trận mở màn với Indonesia.

Evans Dimas được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Với một pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Indonesia đại thắng 5-1 trước ĐT Lào ở lượt trận cuối cùng bảng A, AFF Suzuki Cup 2014, tiền vệ trẻ Evan Dimas đã đươc tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Thắng đậm Philippines, HLV Miura vẫn chưa vui

imgHLV Toshiya Miura.

Tối 28.11, tuyển Việt Nam đã thắng Philippines 3-1, qua đó giành quyền vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Phát biểu sau cuộc hop báo, HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra chưa hài lòng với các học trò. (CHI TIẾT).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem