ĐIỂM TIN: Arsenal lộ tham vọng lớn, Man City nhắm mua Ronaldo

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 31/01/2015 19:20 PM (GMT+7)
Man City đã gây sốc khi công khai bày tỏ tham vọng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid. Trong khi đó, Arsenal đang hạ quyết tâm giành được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải này.
Bình luận 0
Man City lập mưu “bắt cóc” Ronaldo

img

Cristiano Ronaldo.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo Man City đã cử người tiếp xúc với “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của Cristiano Ronaldo nhằm thuyết phục siêu sao 29 tuổi “chuyển khẩu” về sân Etihad.

HLV Van Gaal lại khiến CĐV M.U bị sốc

HLV Louis Van Gaal vừa khiến các CĐV M.U bị sốc khi lên tiếng tuyên bố, ông sẽ không mua thêm cầu thủ trong ít ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. (CHI TIẾT)

Gibbs hé lộ tham vọng của Arsenal

img

Kieran Gibbs.

Hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs cho biết, mục tiêu mà Arsenal hướng tới ở mùa giải này là giành được ít nhất một chức vô địch. Hiện tại, Pháo thủ thành London còn đang có cơ hội ở Premier League, FA Cup và Champions League.

Ronaldo bị Irina Shayk “đá” do thói trăng hoa quá độ

Tờ New York Post đưa tin, lí do khiến Irina Shayk nói lời chia tay với tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid là vì cô không thể chịu đựng được thói “ham của lạ” của siêu sao này. (CHI TIẾT)

Sturridge quyết tìm lại phong độ 

img

Daniel Sturridge.

Tiền đạo Daniel Sturridge vừa tự tin tuyên bố, anh sẽ nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao ngay ở cuộc đụng độ với West Ham vào tối nay. Thời gian gần đây, đã có không ít người hoài nghi về khả năng ngôi sao 25 tuổi sẽ thi đấu tốt sau thời gian dài dưỡng thương.

“Lampard xứng đáng được CĐV Chelsea tôn trọng”

HLV Harry Redknapp của Queens Park Rangers cho rằng, với những gì đã đóng góp tại sân Stamford Bridge trong quãng thời gian từ mùa hè năm 2001-2014, tiền vệ Frank Lampard xứng đáng được các CĐV Chelsea tôn trọng. Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Lampard và các cầu thủ Man City sẽ có cuộc chạm trán với The Blues ở vòng 23 Premier League.

Paulista sẽ ra mắt ở trận gặp Aston Villa

img

Gabriel Paulista.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết, trung vệ Gabriel Paulista đã hoàn toàn sẵn sàng cho màn ra mắt đội bóng mới. Được biết, Giáo sư dự định sẽ để cầu thủ 24 tuổi “trình làng” ở cuộc đụng độ Aston Villa tại vòng 23 Premier League diễn ra vào tối Chủ nhật.

HLV Pellegrini mừng khi Costa bị treo giò

Trước chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge, HLV Manuel Pellegrini cho biết, ông cảm thấy rất mừng khi tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea phải lãnh án treo giò 3 trận. Theo chiến lược gia người Chile, sự vắng mặt của Costa giúp Man City bớt đi một mối đe dọa thường trực trước khung thành.

Chelsea sẽ bị Man City “cưa điểm”

img

Merson cho rằng, Chelsea (áo xanh) sẽ bị Man City cầm hòa 1-1.

Trong bài bình luận mới đây trên tờ Sky Sports, cựu hậu vệ Arsenal - Paul Merson đã nhận định rằng, Chelsea sẽ bị Man City cầm hòa 1-1 ở trận “đại chiến” trong khuôn khổ vòng 23 Premier League diễn ra trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng mai.

Lennon gia nhập Hull City

Báo chí xứ sở sương mù cho hay, tiền vệ cánh Aaron Lennon của Tottenham đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Hull City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem