ĐIỂM TIN: Lộ ngày U23 Việt Nam dự SEA Games, Khedira chia tay Real

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 24/05/2015 08:53 AM (GMT+7)
U23 Việt Nam sẽ sang Singapore vào sáng mai, Sami Khedira sẽ rời Real vào cuối mùa giải này, Tấn Tài và Hữu Dũng đã đến Thái Lan, Mourinho tặng quà chia tay cho Cech… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (23.5).
Bình luận 0
Lộ ngày U23 Việt Nam sang Singapore

img

U23 Việt Nam.

Vào lúc 7h45 sáng mai (25.5), các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài sang Singapore tham dự SEA Games 2015. Tại đây, toàn đội sẽ hợp quân cùng 7 tuyển thủ và HLV trưởng Toshiya Miura di chuyển từ Thái Lan sang Singapore.

Được biết, tại kỳ SEA Games này U23 Việt Nam sẽ ở khách sạn do Đoàn thể thao Việt Nam và BTC sắp xếp chứ không ở làng VĐV như những kỳ Đại hội trước.

Sami Khedira chia tay Real

Ngay trước trận hạ màn La Liga mùa giải 2014-2015 với Getafe, tiền vệ Sami Khedira đã nói lời chia tay Real Madrid sau 5 năm gắn bó. Thông tin này đã được tuyển thủ Đức chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, kèm theo đó là lời chào tạm biệt với các CĐV Los Blancos.

Tấn Tài và Hữu Dũng đã đến Thái Lan

Vào lúc 10h30 sáng qua (23.5), 2 ngôi sao của U23 Việt Nam là Huỳnh Tấn Tài và Nguyễn Hữu Dũng đã đáp chuyến bay sang Bangkok, Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Chiều qua, Hữu Dũng và Tấn Tài cũng có buổi tập luyện cùng các đồng đội trên sân Rajamangala (Bangkok).

Trọng tài World Cup sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan

img

Trọng tài Benjanmin Jon Williams.

Vào tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán Thái lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Đây hứa hẹn là một trận đấu khá khó khăn đối với đội bóng áo đỏ khi đội chủ nhà luôn được biết đến bởi lối chơi rắn, không ngại va chạm. Điều này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều bất lợi.

Tuy nhiên, điều khiển trận đấu này sẽ là ông Benjanmin Jon Williams - một trong những trọng tài có chuyên môn cao nhất Australia. Được biết, vị “Vua áo đen” này còn từng được phân công cầm còi tại World Cup 2014 diễn ra ở Brazil.

Mourinho “tặng quà” cho Petr Cech

Kể từ khi Thibaut Courtois trở về Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Petr Cech đã liên tục phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, trong trận gặp Sunderland vào tối mai, thủ thành người CH Czech sẽ được ra sân bắt chính. Đây được xem như một món quà chia tay mà HLV Jose Mourinho muốn gửi tặng đến thủ môn 33 tuổi.

Kết quả, BXH: Real, Dortmund, Juve thắng trận, Barca bị cầm hòa

img

Juventus ăn mừng ngày nâng cao chức vô địch.

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Real Madrid, Dortmund, Juventus, Bayern Munich đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Barcelona bị Deportivo cầm hòa 2-2.

Lập hat-trick, Ronaldo giành Pichichi, cầm chắc Chiếc giày vàng châu Âu

img

Cristiano Ronaldo.

Với 3 lần chọc thủng lưới Getafe hồi rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã xuất sắc qua mặt đối thủ muôn thuở Lionel Messi bên phía Barcelona để giành danh hiệu Pichichi cũng như Chiếc giày vàng châu Âu. (CHI TIẾT)

David Luiz nói gì về tin đồn “lập đàn” giữ trinh tiết?

Trung vệ David Luiz của Paris Saint-Germain vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh không quan hệ tình dục trước hôn nhân. (CHI TIẾT)

Cựu danh thủ của M.U sắp đến Việt Nam

Vào tối nay (24.5) các fan hâm mộ M.U tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội được giao lưu với cựu danh thủ Mikael Silvestre. Được biết, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ có mặt tại Việt Nam để tham gia ngày hội dành cho cộng đồng CĐV của Red Devils.

Jurgen Klopp rưng rưng nước mắt trong ngày chia tay Dortmund

Trận đấu cuối cùng của Borussia Dortmund tại Bundesliga 2014- 201515 đã trở thành bữa tiệc chia tay đầy màu sắc dành cho HLV Juergen Klopp. Các CĐV cảm ơn Klopp bởi nhờ ông, Dortmund từ một đội bóng bên bờ vực phá sản đã trở lại đầy mạnh mẽ và tìm lại vị thế vốn có ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu lục.

Chứng kiến điều này, chiến lược gia 47 tuổi rất xúc động đón nhận những tình cảm chân thành nhất từ các CĐV dành cho ông và cảm ơn họ tin tưởng, yêu mến mình trong suốt 7 năm qua.

Công Vinh bị đau trong buổi tập làm quen sân Rajamangala

Tiền đạo Lê Công Vinh bị đau ở cổ chân phải sau một tình huống tranh chấp ở buổi tập làm quen sân trước trận gặp Thái Lan vào tối nay. Sau đó, CV9 đã được các nhân viên y tế chườm đá trước khi rời sân. Tuy nhiên, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam cho biết, Công Vinh chỉ bị đau nhẹ và vẫn có thể ra sân thi đấu trong cuộc chạm trán Thái Lan vào tối nay.

Xavi nghẹn ngào trong ngày Barca nâng cúp vô địch La Liga

Trận đấu với Deportivo diễn ra vào tối qua chính là lần cuối cùng Xavi được chơi tại Nou Camp. Điều này khiến tiền vệ 35 tuổi này rất xúc động và không thể kiềm được nước mắt. Tuy nhiên, điều hạnh phúc nhất đối với Xavi chính là việc được nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga trước khi chia tay Barca sau 24 năm gắn bó.

U17 Pháp lên ngôi vô địch EURO U17

Với việc giành chiến thắng 4-1 trước U17 Đức, ĐT U17 Pháp đã xuất sắc giành chiếc cúp vô địch giải EURO U17. Đáng chú ý, sau 11 năm kể từ thời Karim Benzema, Hatem Ben Arfa, Samir Nasri... lên ngôi vô địch giải U17 châu Âu, Pháp mới lại được đăng quang tại sân chơi của bóng đá trẻ châu Âu.

Mourinho muốn FIFA trao Quả bóng Vàng cho Xavi

HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa chia sẻ rằng, với những gì đã cống hiến cho Barca trong suốt thời gian qua, tiền vệ Xavi xứng đáng có trong bộ sưu tập danh hiệu một Quả bóng Vàng FIFA.

Djokovic sẽ truất ngôi của Nadal

img

Novak Djokovic.

Theo nhận định của giới chuyên môn, nếu cứ thi đấu với phong độ như hiện tại, tay vợt số 1 thế giới – Novak Djokovic sẽ truất ngôi “Ông vua sân đất nện” của Rafael Nadal ngay tại Roland Garros 2015.

HLV Miura và Công Vinh khen Kiatisak

img

HLV Toshiya Miura.

Ngay trước trận ra quân ở vòng loại thứ hai World Cup 2018, HLV Toshiya Miura và tiền đạo Lê Công Vinh của ĐT Việt Nam đều dành những lời ngợi ca tài năng dành cho HLV Kiatisak bên phía ĐT Thái Lan.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem