ĐIỂM TIN: Neymar bị điều tra trốn thuế, Sir Alex trợ giúp Van Gaal

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 06/06/2015 19:29 PM (GMT+7)
Neymar bị điều tra trốn thuế, wushu có huy chương đầu tiên tại SEA Games 28, Sir Alex tái xuất trợ giúp Van Gaal, Thanh Phúc “mang vàng” về cho đoàn TTVN… là những tin chính trong điểm tin tối nay (6.6).
Bình luận 0
Sir Alex tái xuất trợ giúp Van Gaal

Cựu HLV Alex Ferguson của M.U quyết định sẽ cùng người đương nhiệm Louis Van Gaal lên kế hoạch mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo tờ Mirror (Anh), lý do Sir Alex quyết định tái xuất là vì quá thất vọng với thành tích của Quỷ đỏ trong 2 mùa giải gần đây. Ở mùa này, dù M.U đã bỏ ra 150 triệu bảng để chiêu mộ nhiều ngôi sao tên tuổi, nhưng hầu hết các cầu thủ đó lại chưa thể hiện được nhiều. Với sự trợ giúp của “lão già gân”, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng thành công.

Neymar bị điều tra trốn thuế

Tạp chí Epoca (Brazil) đưa tin, cơ quan thu thuế Brazil đang điều tra các thông tin về tài khoản và số tiền thu nhập của tiền đạo Neymar (Barcelona) trong hơn 1 năm trở lại đây vì nghi ngờ anh có hành vi trốn thuế (CHI TIẾT).

Zidane tin Juventus sẽ đánh bại Barca

Vào rạng sáng mai (7.6) Juventus sẽ có cuộc chạm trán Barcelona trong khuôn khổ vòng chung kết Champions League. Đây được đánh giá là một trận đấu vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Massimiliano Allegri, bởi họ đang bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ.

Thế nhưng, huyền thoại bóng đá Pháp - Zinedine Zidane lại cho rằng, tiền đạo Alvaro Morata sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Juventus đánh bại Barcelona. Qua đó, giành vô địch Champions League mùa giải này.

Ánh Viên phá kỉ lục SEA Games

img

Nguyễn Thị Ánh Viên.

Ngay tại vòng loại nội dung 400m bơi hỗn hợp cá nhân nữ diễn ra vào rạng sáng nay, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của đoàn TTVN xuất sắc về đích thứ nhất với thành tích 4 phút 43 giây 96. Không những vậy, cô còn phá kỷ lục SEA Games ở nội dung này.

Được biết, kỷ lục cũ do chính Ánh Viên thiết lập ở SEA Games 27 tại Myanmar với thành tích 4 phút 46 giây 16.

Ozil nhận giải thưởng cao quý

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vừa giành được giải giải thưởng “Đại sứ bóng đá Đức năm 2015”. Đây là một giải thưởng dành cho những ngôi sao người Đức đang chơi bóng ở nước ngoài.

Sau khi nhận giải thưởng cao quý, Ozil đã tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ tiền thưởng này cho những nạn nhân bị bỏng ở châu Phi.

 Thanh Phúc mang HCV về cho đoàn TTVN

img

Nguyễn Thị Thanh Phúc. Ảnh: Bongdaplus.

Ở chung kết nội dung đi bộ 20km nữ của môn điền kinh, VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ nhất với thành tích 1 giờ 45 phút 19 giây. Qua đó, “mở hàng” HCV cho môn điền kinh của đoàn TTVN tại SEA Games 28.

5 lý do để tin Juventus sẽ “làm gỏi” Barca

Trước trận chung kết Champions League vào rạng sáng mai, Juventus đang bị đánh giá thấp hơn so với Barcelona. Thế nhưng, vẫn có những lý do để các tifosi của Bianconeri có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà (CHI TIẾT).

Ramsey tự tin vào sức mạnh của Arsenal

img

Aaron Ramsey.

Ở mùa giải 2014-2015, Arsenal đã thi đấu không thực sự ấn tượng khi chỉ về đích thứ 3 tại Premier League, ghi được 71 bàn thắng và để lọt lưới 36 lần. Trong khi đó, họ còn sớm bị loại khỏi Champions League. Thành tích tốt nhất của đội chủ sân Emirates trong mùa giải này chính là việc bảo vệ thành công cúp FA.

Tuy vậy, tiền vệ Aaron Ramsey vẫn tự tin cho rằng, dù không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, The Gunners vẫn đủ sức vô địch Premier League mùa giải 2015/16.  

Thái Lan xin đăng cai tổ chức SEA Games 2019

Trong cuộc họp Liên đoàn thể thao Đông Nam Á tại Singapore mới đây, đoàn đại biểu Brunei đã bất ngờ thông báo, họ xin rút lui, không đăng cai SEA Games 2019. Lý do là vì không được Bộ Văn hóa & Thể thao nước này ủng hộ. Ngay lập tức, cả Thái Lan và Philippines đã có động thái xin tiếp nhận lại kỳ Đại hội này.

Djokovic dùng tiểu xảo với Murray?

Ở trận bán kết đơn nam giải quần vợt Pháp mở rộng 2015 diễn ra vào đêm qua, Novak Djokovic đã chứng tỏ ra vượt trội khi dễ dàng đánh bại Andy Murray ở 2 set đầu tiên. Thế nhưng, sang set thứ 3, tay vợt người Anh lại chứng tỏ anh không dễ đầu hàng và hạ gục đối thủ ở set thứ 3.

Sang set thứ 4, khi tỷ số đang là 3-3, thì trận đấu phải tạm dừng và sẽ thi đấu tiếp vào hôm sau vì mưa lớn sắp ập đến. Thế nhưng trước đó, trận đấu đã bị gián đoạn hơn 7 phút vì Djokovic bị dính chấn thương.

Chứng kiến điều này, giới truyền thông Anh cho rằng, tay vợt người Serbia đã dùng tiểu xảo dính chấn thương để làm giảm sút tinh thần và gây ức chế cho Murray.

Falcao muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Radamel Falcao đã thổ lộ mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Premier League. Bên cạnh đó, chân sút người Colombia cũng chia sẻ rằng, tương lai của anh sẽ được xác định trong vào tuần tới.

Ronaldo làm clip xin được… “yên thân”

img

Cristiano Ronaldo.

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã làm một clip với nội dung chủ yếu là: “Xin hãy để tôi yên”. Được biết, lý do tiền đạo người Bồ Đào Nha nổi nóng là vì thời gian gần đây, anh bị giới truyền thông phanh phui nhiều chuyện không hay.

Điển hình là vụ việc ngoại tình với hàng loạt chân dài khi còn mặn nồng với Irina Shayk. Mới đây, chân sút 30 tuổi còn phải một phen xấu mặt vì cánh săn ảnh “chộp” được khoảnh khắc bị cảnh sát hỏi thăm vì đang “tưới hoa” bậy bên vệ đường.

Công Phượng ngượng ngùng với câu hỏi của Bộ trưởng

Hồi chiều qua (5/6), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Hoàng Tuấn Anh đã đến động viên tinh thần đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 28. Đặc biệt, vị quan chức này tỏ ra rất quan tâm đến U23 Việt Nam, nhất là Công Phượng.

Thậm chí ông Hoàng Tuấn Anh còn đặt một câu hỏi khiến tiền đạo HAGL ngượng ngùng: “Công Phượng đã có người yêu chưa.” Trước câu hỏi tế nhị của Bộ trưởng, tiền đạo người xứ Nghệ tỏ ra khá ngượng ngùng và trả lời, vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và chưa nghĩ đến chuyện có người yêu.

Wushu có huy chương đầu tiên tại SEA Games 28

Trong ngày thi đấu hôm nay, võ sĩ Trần Xuân Hiệp đã “mở hàng” huy chương cho môn wushu khi giành chiếc HCĐ ở nội dung trường quyền nam.

Ở trận chung kết nội dung trường quyền nam, bài biểu diễn của Trần Xuân Hiệp đạt tổng điểm 9,68 điểm. Trong khi đó, võ sĩ nước chủ nhà Singapore, Yong Yi Xiang giành HCV với 9,70 điểm. HCB thuộc về VĐV Lukman Aldy của Indonesia với 9,69 điểm.

Đội hình vĩ đại nhất Barca ở kỷ nguyên Champions League

Tờ Daily Mail (Anh) vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu của Barcelona trong lịch sử Champions League (sơ đồ 4-3-3). Trong đó, những ngôi sao đình đám một thời như Ronaldinho, Abidal, Eto’o… đều góp mặt (CHI TIẾT).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem