ĐIỂM TIN: Pogba “nói không” với Man City, Arsenal “tống cổ” Cazorla

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 06/07/2015 20:52 PM (GMT+7)
Pogba không muốn gia nhập Man City, Arsenal dùng Cazorla làm mồi “câu” Turan, Barca “phá đám” Real trong vụ Verratti, Rooney kêu gọi M.U mua Harry Kane… là những tin chính trong điểm tin tối nay (6.7).
Bình luận 0
Pogba “cự tuyệt” man City

img

Paul Pogba.

Tờ L'Equipe (Pháp) cho hay, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã quyết định từ chối lời đề nghị của Man City. Nguyên nhân là do ngôi sao 22 tuổi này muốn được chuyển sang đầu quân cho Barcelona.

Smalling: “Tôi là cầu thủ nhanh nhất M.U”

Trung vệ Chris Smalling vừa tự tin tuyên bố, nếu xét về tốc độ trong cự ly từ 40m trở lại, anh chính là cầu thủ nhanh nhất ở M.U. Tuyên bố này khiến không ít người bị sốc, bởi đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu khá nhiều “vua tốc độ” như Antonio Valencia, Wayne Rooney, Angel Di Maria…

Ronaldo lý giải nguyên nhân tập luyện tích cực

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, khi mới theo nghiệp quần đùi, áo số, anh đã bị không ít người chê gầy. Điều đó khiến CR7 thường xuyên tập luyện rất tích cực để cải thiện vóc dáng.

Arsenal biến Cazorla thành “vật tế thần”

img

Arsenal sẵn sàng dùng Cazorla để thuyết phục Atletico nhượng lại Turan.

Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arda Turan bên phía Atletico Madrid. Để qua mặt Chelsea, Barcelona và M.U trong thương vụ này, Pháo thủ sẵn sàng sử dụng tiền vệ Santi Cazorla như một phần của bản hợp đồng.

Barca quyết “phá đám” Real trong vụ Verratti

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Barcelona đã quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Marco Verratti (Paris Saint-Germain) cùng với đại kình địch Real Madrid.

Rooney kêu gọi M.U mua Harry Kane

img

Harry Kane.

Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vừa lên tiếng kêu gọi HLV Louis van Gaal và Ban lãnh đạo M.U gấp rút tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhượng lại chân sút 21 tuổi.

Forlan cảnh báo M.U

Tiền đạo Diego Forlan vừa lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ M.U. Cụ thể, chân sút người Uruguay cho rằng, Red Devils sẽ cảm thấy hối tiếc nếu bán tiền vệ Angel Di Maria.

Besiktas đàm phán mua Remy

CLB Besiktas đã cử người bay sang London để tiến hành đàm phán nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền đạo Loic Remy. Sau khi The Blues mượn được Radamel Falcao từ AS Monaco, chân sút người Pháp đang trở thành “người thừa” tại sân Stamford Bridge.

Sang Man City, Sterling sẽ “bỏ túi” 4 triệu bảng

img

Raheem Sterling.

Theo tin từ tờ Telegraph (Anh), Man City sẵn sàng trả cho Raheem Sterling khoản tiền “lót tay” 4 triệu bảng nếu anh đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad. Ngoài ra, The Citizens cũng đự định trả cho cầu thủ 20 tuổi mức lương 100.000 bảng/tuần. Cùng với đó là khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.

PSG, Monaco nhắm “sao trẻ” Milan

Cả PSG và Monaco đều đang nuôi ý định chiêu mộ tiền vệ trẻ Hachim Mastour của AC Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nani hạnh phúc khi gia nhập Fenerbahce

Tiền vệ Luis Nani cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Fenerbahce. Được biết, đội chủ sân Sukru Saracoglu đã phải bỏ ra 3,5 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ “nhả” người.

Messi từ chối nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America

img

Lionel Messi.

Siêu sao Lionel Messi của ĐT Argentina vừa khiến mọi người phải bất ngờ khi quyết định từ chối nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015. Hiện tại, M10 vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào cho hành động của mình.

De Gea chính thức trả lời về tương lai


Nhắm thấy khó có thể giữ im lặng thêm nữa về tương lai của mình, David de Gea đã chính thức lên tiếng. Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định, ở thời điểm này, anh chỉ quan tâm tới việc trở lại M.U để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. (CHI TIẾT)

3 người chết, hàng trăm người bị bắt vì ăn mừng Chile vô địch Copa

Bạo loạn kinh hoành đã xảy ra trong lễ ăn mừng chức vô địch Copa America 2015 lịch sử của ĐT Chile. Có ít nhất 3 CĐV đã thiệt mạng, khiến cảnh sát buộc phải can thiệp và bắt giữ hơn 100 kẻ quá khích. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem