Điểm tin sáng 1.12: Van Gaal lại "dằn mặt’ học trò, Man City khủng hoảng hàng thủ

Minh Chí Thứ hai, ngày 01/12/2014 08:37 AM (GMT+7)
HLV Louis Van Gaal vừa cảnh báo tiền vệ Anderson cần sớm tìm lại phong độ đỉnh cao nếu không muốn tiếp tục ‘mài đũng quần’ trên ghế dự bị. Trong khi đó, Man City đã mất bộ đôi trung vệ Eliaquim Mangala và Vincent Kompany sau trận thắng Southampton.
Bình luận 0
Van Gaal cảnh báo Anderson

img Anderson.

HLV Louis Van Gaal vừa cảnh báo tiền vệ Anderson cần phải nỗ lực cải thiện phong độ và thể lực trong thời gian tới. Bằng không, cầu thủ người Brazil sẽ không có cơ hội thi đấu cho đội một M.U. Kể từ đầu mùa giải đến nay, anh mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Man City, Barca giành trọn 3 điểm, Dortmund tiếp tục ‘trượt dốc’

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Man City và Barcelona đã có được niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Dortmund lại tiếp tục gây thất vọng. (CHI TIẾT).

Man City mất 2 trung vệ ở trận gặp Stoke


img Kompany bị dính chấn thương ở trận thắng Southampton.

Niềm vui chiến thắng của Man City trước Southampton hồi tối qua đã không được trọn vẹn khi họ mất bộ đôi trung vệ gồm Eliaquim Mangala (treo giò) và Vincent Kompany (chấn thương gân khoeo) chắc chắn vắng mặt ở cuộc đụng độ Sunderland vào rạng sáng ngày 4.12 (giờ Việt Nam).

Busquets thừa nhận Barca ‘ăn may’

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+4 giúp Barcelona vượt qua Valencia với kết quả 1-0 ở vòng 13 La Liga, tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận rằng, anh và các đồng đội đã may mắn khi có được 3 điểm tời sân Mestalla.

Đã tới lúc Neymar cần chứng tỏ đẳng cấp

img Neymar.

Huyền thoại bóng đá Brazil - Ronaldo cho rằng, đã tới lúc ‘hậu bối’ Neymar da Silva của anh cần phải chứng tỏ tên tuổi và đẳng cấp để có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

1 CĐV qua đời sau trận Atletico - Deportivo

Sau trận đấu giữa Atletico Madrid với Deportivo (Atletico thắng 2-0) tại vòng 13 La Liga diễn ra hồi tối qua, một số fan hâm mộ quá khích của đôi bên đã có vụ ẩu đả với nhau bên ngoài sân Vicente Calderon. Kết quả là 1 người đàn ông đã bị tử nạn, 14 người khác bị thương.

Gerrard phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Rodgers

img Gerrard không có bất đồng với HLV Rodgers.

Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh đang có bất đồng với HLV Brendan Rodgers, sau khi bị ông thầy người Bắc Ireland ‘đày’ trên ghế dự bị ở trận thắng 1-0 trước Stoke City hồi cuối tuần qua.

Arsenal chi 15 triệu bảng mua ‘máy quét’ người Pháp


HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa quyết định ‘dốc hầu bao’ 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko bên phía Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. (CHI TIẾT).

Aguero chạm mốc 100 lần ra sân ở Premier League

img Aguero (trái).

Với việc được HLV Manuel Pellegrini tung vào sân ở đội hình xuất phát trong trận thắng 3-0 trước Southampton hồi tối qua, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức chạm cột mốc 100 lần ra sân ở Premier League. Trong 100 trận đã đấu, chân sút người Argentina đã ghi được 64 bàn thắng.

Allegri: ‘Juve không xứng đáng có được chiến thắng’

HLV Massimiliano Allegri cho rằng, ở trận derby thành Turin hồi rạng sáng nay, Juventus của ông đã thi đấu kém hơn so với Torino. Vì vậy, Lão bà không xứng đáng có được chiến thắng 2-1 trước gã hàng xóm.

Hummels tin HLV Klopp sẽ không chia tay Dortmund


img HLV Klopp và Hummels.

Bất chấp việc Borussia Dortmund đang thi đấu bết bát tại Bundesliga mùa này, trung vệ đội trưởng Mats Hummels vẫn tin tưởng rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không chia tay đội bóng vùng Ruhr để ra đi theo tiếng gọi của một số đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal hay Liverpool.

HLV Garcia hài lòng với chiến thắng trước Inter

Sau khi AS Roma đánh bại Inter Milan với tỷ số 4-2 ở vòng 13 Serie A diễn ra rạng sáng nay, HLV Rudi Garcia đã tỏ ra rất hài lòng với kết quả trận đấu cũng như màn trình diễn của các học trò.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem