ĐIỂM TIN SÁNG (2.12): Xuân Trường sang Australia, U21 VN mất HCĐ vì trọng tài

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 02/12/2015 09:00 AM (GMT+7)
Xuân Trường sang Australia, Tuấn Anh vượt qua thử thách đầu tiên tại Nhật Bản, U21 Việt Nam mất HCĐ vì trọng tài không biết luật, Mata “tâng bốc” Messi, Arsenal đón tin vui từ Sanchez... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (2.12).
Bình luận 0

Xuân Trường sang Australia

img

Hồng Duy và Xuân Trường.

Theo tiết lộ của lãnh đạo HAGL, sau Công Phượng và Tuấn Anh, hai cầu thủ khác của đội là Xuân Trường và Hồng Duy cũng đang được nhiều CLB nước ngoài ngắm nghía. Tuy nhiên, khó có khả năng cả hai cùng theo chân 2 đồng đội của mình tới Nhật Bản. Thay vào đó, họ sẽ đến Australia hoặc Hàn Quốc.

Tuấn Anh vượt qua bài test đầu tiên

img

Tuấn Anh đang đứng trước cơ hội để ký hợp đồng với Yokohama.

Theo tiết lộ của Ban huấn luyện CLB Yokohama, trong buổi tập diễn ra hôm qua (1.12), tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn thành tốt bài tập đối kháng cùng các đồng đội mới ở đội một Yokohama. Trong ngày hôm nay, cầu thủ 20 tuổi sẽ tiếp tục thực hiện các bài tập mới mà Ban huấn luyện đưa ra.

U21 Việt Nam mất HCĐ vì trọng tài không biết luật

Trưởng ban trọng tài Việt Nam - ông Đoàn Phú Tấn cho biết, việc trọng tài chính Hadamin Shabuddin (Brunei) để cho U21 Singapore thay người khi hết giờ thi đấu chính thức là sai luật của LĐBĐ thế giới (FIFA).

Cụ thể, vị trọng tài người Brunei đã đồng ý để U21 Singapore thay người (cầu thủ số 6 thay số cầu thủ 3) khi giờ thi đấu chính thức kết thúc trong trận tranh hạng 3 giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore tại giải U21 Quốc tế diễn ra ngày 29.11 vừa qua. Chính cầu thủ vào thay Bin Mazlan (số 6) là người thực hiện quả luân lưu thứ 7 và cũng là quả quyết định giúp U21 Singapore thắng U21 Việt Nam và đoạt HCĐ.

PVF hợp tác với đội bóng Nhật xây dựng học viện

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (PVF) vừa bắt tay hợp tác với CLB Gamba Osaka (Nhật Bản) mở học viện bóng đá tiêu chuẩn. Theo dự kiến, trong tháng 12 này, nhà vô địch J.League 1 năm 2014 sẽ cử 1 HLV uy tín sang Việt Nam làm việc.

Mata “tâng bốc” Messi

img

Lionel Messi.

Tiền vệ Juan Mata (M.U) vừa dành những lời khen có cánh cho siêu sao Lionel Messi (Barcelona). Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, “M10” chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới đây, siêu sao 28 tuổi tiếp tục lọt vào danh sách rút gọn 3 cái tên được đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA 2015.

B.Bình Dương đón ngoại binh Hàn Quốc

Ban lãnh đạo B.Bình Dương vừa thông báo, đội bóng của họ vừa ký hợp đồng với tiền đạo Han Seung-yeop (Hàn Quốc). Tuy nhiên, mọi thông tin về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Herrera phủ nhận tin đồn chia tay M.U

Tiền vệ Ander Herrera vừa phủ nhận chuyện anh sắp chia tay M.U để tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ rời sân Old Trafford để đầu quân cho đội bóng mà anh có thể ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Casillas “bật mí” tương lai

img

Iker Casillas.

Thủ thành Iker Casillas vừa tiết lộ rằng, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Porto để sang Mỹ thi đấu. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Tây Ban Nha với “Dragoes” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017.

Thủ tướng Pháp cảnh báo Benzema

Thủ tướng Pháp - Manuel Valls vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo Karim Benzema (Real Madird) cũng như những “ngôi sao” khác khi khẳng định các VĐV thể thao phải giữ lý lịch trong sạch nếu không muốn nhận hình phạt nặng. Thời gian gần đây, chân sút 27 tuổi dính phải scandal tống tiền tiền vệ Mathieu Valbuena (Lyon) bằng clip sex.

CLB TP.HCM thử việc hơn 10 cầu thủ

HLV Phùng Thanh Phương cho biết, CLB TP.HCM đang tiến hành thử việc hơn 10 cầu thủ nhằm tìm kiếm ra những cái tên tích hợp nhất cho đội bóng. Tuy nhiên, danh tính của các cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ.

Arsenal đón tin vui từ Sanchez

img

Alexis Sanchez.

Arsenal vừa đón nhận tin vui khi chấn thương gân khoeo mà tiền đạo Alexis Sanchez gặp phải không quá nghiêm trọng. Được biết, chân sút người Chile hoàn toàn có thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Man City vào ngày 21.12 tới.

HLV Napoli đưa ra lời khuyên cho Higuain

HLV Maurizio Sarri của Napoli cho rằng, tiền đạo Gonzalo Higuain hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp sân cỏ nếu thi đấu với tinh thần quyết tâm cao hơn. Ở mùa giải này, tuyển thủ Pháp đã ghi được 14 bàn thắng sau 17 lần ra sân tại tất cả các mặt trận.

Tập đoàn Trung Quốc muốn “thôn tính” Man City

Tập đoàn China Media Group (CMG) của Trung Quốc vừa bỏ ra số tiền 400 triệu USD để mua lại 13% cổ phần của Tập đoàn City Football Group (CFG). CFG chính là chủ sở hữu của Man City, New York City và Melbourne City. Chủ tịch CMG - ông Ruigang Li sẽ trở thành thành viên thứ 7 của Hội đồng quản trị CFG.

“Rooney sa sút phong động là do Van Gaal”

img

Wayne Rooney.

Huyền thoại bóng đá Southampton - Matt Le Tissier vừa nhận định rằng, chính HLV Louis van Gaal là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên vì phong độ sa sút của tiền đạo Wayne Rooney. Theo Le Tissier, chính lối chơi nhàm chán mà nhà cầm quân người Hà Lan áp dụng tại M.U là nguyên nhân khiến khả năng ghi bàn của “R10” giảm sút.

Valencia có “thuyền trưởng” mới

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Valencia vừa quyết định bổ nhiệm HLV Salvador Gonzalez tiếp quản “ghế nóng” tại sân Mestalla thay ông Nuno Espirito Santo vừa từ chức vào ngày 29.11. Trong khi đó, cựu hậu vệ Phil Neville sẽ tiếp tục giữ vai trò trợ lý HLV.

Kết quả, BXH: Man City, Milan đại thắng; PSG bị cầm hòa

Ở loạt trận đấu tại vòng tứ kết Capital One Cup, vòng 1/16 Copa del Rey, vòng 4 Coppa Italia và vòng 16 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, Man City, Atletico Madrid, AC Milan đều xuất sắc có được chiến thắng. Trong khi đó, PSG bị Angers “cưa điểm”. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem