ĐIỂM TIN SÁNG (23.1): VFF chốt tương lai HLV Miura, Mito “mất ngủ” vì Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/01/2016 09:00 AM (GMT+7)
VFF sắp chốt tương lai HLV Miura, Mito Hollyhock “mất ngủ” vì Công Phượng, HLV Hữu Thắng phủ nhận chuyện dẫn dắt ĐT Việt Nam, M.U sẽ mua thêm hậu vệ… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (23.1).
Bình luận 0

Tương lai của HLV Miura sắp được sáng tỏ

img

HLV Miura.

Trong thời gian tới, thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ họp bàn về tương lai của HLV Toshiya Miura. Hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Nhật Bản với VFF sẽ đáo hạn vào tháng 4 tới.

Mito Hollyhock “mất ngủ” vì Công Phượng

Sau khi hay tin Công Phượng dính chấn thương và phải tiến hành phẫu thuật, Ban lãnh đạo CLB Mito Hollyhock đã không khỏi lo lắng. Và họ đã yêu cầu HAGL phải sớm gửi kết quả chụp phim ngay khi “CP10” về nước nhằm sớm đưa ra lộ trình điều trị cho chân sút 21 tuổi.

HLV Hữu Thắng phủ nhận chuyện dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa lên tiếng phủ nhận chuyện ông sắp thay người đồng nghiệp Toshiya Miura dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam như lời đồn thổi. Hiện tại, nhà cầm quân người Hà Tĩnh đang nghỉ ngơi sau khi chấm dứt hợp đồng với SLNA.

“M.U cần mua thêm hậu vệ”

img

HLV Van Gaal.

Đích thân HLV Louis van Gaal vừa thừa nhận rằng, M.U của ông cần tậu thêm một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mùa giải năm nay, các trụ cột nơi hàng thủ “Quỷ đỏ” thường xuyên phải “vật lộn” với chấn thương.

HLV Yokohama cảnh báo Tuấn Anh

HLV Milos Rus vừa khẳng định rằng, nếu muốn cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Yokohama, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cần phải nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình.

Báo chí Nhật đưa tin về chấn thương của Công Phượng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ báo giới Nhật Bản sau thông tin anh bị gãy xương quai xanh trong trận đấu cuối cùng gặp U23 UAE tại vòng bảng giải U23 châu Á 2016.

Chelsea chính thức “trói chân” Ivanovic

img

Ivanovic (trái).

Hôm 22.1 (giờ địa phương) Ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Branislav Ivanovic. Với bản hợp đồng này, hậu vệ cánh phải người Serbia sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge đến mùa hè năm 2017.

U23 Nhật Bản, U23 Qatar đoạt vè vào bán kết

Ở 2 trận tứ kết đầu tiên diễn ra hôm qua, U23 Qatar đã vượt qua U23 CHDCND Triều Tiên sau 120 phút với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào bán kết. Trong khi đó, U23 Nhật Bản cũng mất 120 phút để khuất phục U23 Iran với tỷ số 3-0.

Hoàng Thái đoạt HCB giải xe đạp trẻ châu Á

Hôm qua (22.1), tay đua trẻ Phan Hoàng Thái (Việt Nam) vừa đoạt HCB giải trẻ châu Á ở nội dung xuất phát đồng hàng với lộ trình 107 km. Giành HCV phần thi này là Ulysbayev Dinmukhammed (Kazakhstan).

Lewandowski lập cú đúp, Bayern nhẹ nhàng vượt qua Hamburg

img

Bayern mở màn năm mới khá suôn sẻ.

Ở trận đấu sớm vòng 18 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo Robert Lewandowski đã lập cú đúp vào các phút 37 (pen) và 61 giúp Bayern Munich đánh bại Hamburg với tỷ số 2-1. Bàn danh dự của đội chủ nhà đền từ pha “đốt đền” của Xabi Alonso ở phút 53. Như vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola đã khởi đầu năm 2016 khá suôn sẻ.

Young sắp lên bàn mổ

M.U vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Ashley Young chấn thương háng mà tiền vệ Ashley Young gặp phải ở trận derby nước Anh với Liverpool hồi cuối tuần qua khá nặng. Dự kiến, trong ít ngày tới, cầu thủ 30 tuổi sẽ được tiến hành phẫu thuật.

Chelsea đón tin vui trước “đại chiến” với Arsenal

Trước trận derby thành London với Arsenal vào tối Chủ nhật, Chelsea đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Eden Hazard đã bình phục chấn thương háng sau 3 tuần điều trị và sẵn sàng xung trận.

Barca mất Neymar ở trận gặp Malaga

img

Neymar.

Trong chuyến làm khách trước Malaga tại vòng 21 La Liga diễn ra vào tối nay, Barcelona sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Neymar. Nguyên nhân do chân sút người Brazil bị dính chấn thương gân khoeo.

HLV Koeman quyết “kéo sập” pháo đài Old Trafford

Trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford vào tối nay, HLV Ronald Koeman đã hạ quyết tâm giúp Southampton lần thứ 2 liên tiếp đánh bại M.U ngay tại “hang Quỷ”. Mùa giải năm ngoái, “The Saints” đã vượt qua M.U với tỷ số 1-0 ngay trên sân Old Trafford.

Lãnh đạo VFF “3 mặt 1 lời” sau chuyện lên báo đấu tố nhau

Sau những màn lên báo đấu tố nhau, các lãnh đạo VFF đã có dịp ngồi lại để “3 mặt 1 lời” cùng giới truyền thông nhằm nói rõ sự tình, đồng thời cũng khẳng định rằng VFF không có mâu thuẫn mà chỉ là phản biện để xây dựng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem