Điểm tin tối 1.11: Real sắp “kích nổ” bom tấn, Arsenal muốn có “người thừa” của Real

Minh Chí Thứ bảy, ngày 01/11/2014 19:18 PM (GMT+7)
Real Madrid vừa quyết định bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Hugo Lloris của Tottenham. Trong khi đó, Arsenal đang ráo riết chạy đua giành chữ ký của tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Asier Illarramendi.
Bình luận 0
Real chi 20 triệu bảng mua Hugo Lloris

img Hugo Lloris.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh), Real Madrid sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng (tương đương 25 triệu euro) nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Tottenham bán thủ thành Hugo Lloris.

>> 22h, TRỰC TIẾP Arsenal - Burnley: Báo chí thế giới dự đoán kết quả thế nào?

Pellegrini phủ nhận chuyện gặp áp lực trước trận derby Manchester

HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng phủ nhận thông tin về việc ông đang gặp rất nhiều áp lực trước trận derby thành Manchester, bất chấp việc Man City không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây. (CHI TIẾT).

Arsenal, Liverpool, Milan “quyết chiến” vì Illarramendi

img Illarramendi đang là mục tiêu săn đón của Arsenal, Liverpool và Milan.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cả Arsenal, Liverpool và AC Milan đều đang nuôi ý định “giải cứu” tiền vệ Asier Illarramendi khỏi tay Real Madrid vào tháng Giêng tới. (CHI TIẾT).

Guardiola đánh giá cao Dortmund

Bất chấp việc Borussia Dortmund đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 9 vòng đấu, kém Bayern Munich tới 14 điểm, song HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng, Dortmund vẫn là đối thủ lớn nhất của Hùm xám ở Bundesliga. Rạng sáng mai, đôi bên sẽ chạm trán nhau ở vòng 10 Bundesliga.

Sociedad đàm phán với David Moyes

img David Moyes sắp chấm dứt cảnh thất nghiệp?

Nhật báo AS (Tây Ban Nha) đưa tin, Chủ tịch Jokin Aperribay của CLB Real Sociedad đã bay sang London để tiến hành đàm phán nhằm đưa cựu HLV M.U - David Moyes về sân Anoeta Stadium nhằm thay thế nhà cầm quân đương nhiệm là Jagoba Arrasate.

Van Gaal mỉa mai Man City trước “đại chiến”


Trước trận derby thành Manchester, HLV Louis Van Gaal của M.U cho rằng, đội hình Man City hiện nay trông khá mềm mại và dễ bị tổn thương. Bằng chứng là việc đội bóng vùng Eastland đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. (CHI TIẾT).

Mourinho muốn theo nghiệp cầm quân tới năm 70 tuổi

img Jose Mourinho.

HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ tiếp tục theo nghiệp cầm quân tới năm 70 tuổi. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới bắt đầu cân nhắc tới khả năng nghỉ hưu. Hiện tại, Mr Special mới 51 tuổi.

Schalke đàm phán gia hạn hợp đồng với Huntelaar

Trước sự săn đón của Arsenal, Liverpool và Tottenham dành cho Klaas-Jan Huntelaar, Ban lãnh đạo Schalke 04 đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan. Thông tin này đã được đích thân Giám đốc điều hành Horst Heldth xác nhận trên tờ Bild (Đức).

Man City sẽ “nhấn chìm” M.U

img Lawrenson tin Man City sẽ đánh bại M.U.

Mới đây, bình luận viên nổi tiếng của của Hãng thông tấn BBC là Mark Lawrenson đã nhận định rằng, Man City sẽ đánh bại M.U trong trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Etihad vào tối Chủ nhật tới với tỷ số 2-0.

Rodgers kêu gọi CĐV Liverpool kiên nhẫn

Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng kêu gọi các fan hâm mộ Liverpool nên tiếp tục kiên nhẫn, cho ông và các học trò thêm thời gian để tìm lại phong độ và sức mạnh giống như ở mùa giải năm ngoái.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem