ĐIỂM TIN TỐI (30.10): Lý do bầu Đức đẩy Công Phượng sang Nhật, Boas trở lại Chelsea

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 30/10/2015 21:30 PM (GMT+7)
Barca nhắm mua Diego Costa, Công Phượng lên đường sang Nhật Bản ký hợp đồng, bố mẹ Tuấn Anh bất ngờ vì con trai gia nhập Yokohama, Villas-Boas sắp trở lại dẫn dắt Chelsea... là những tin chính trong điểm tin tối nay (30.10).
Bình luận 0

Lý do bầu Đức đẩy Công Phượng sang Nhật

img

Công Phượng đã có mặt tại Nhật Bản.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh chia sẻ về lý do khiến đội bóng của họ quyết định cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu 1 năm. Cụ thể, đội bóng phố núi muốn chân sút người Nghệ An sang đất nước mặt trời mọc để tránh những áp lực từ dư luận và rèn luyện thêm kỹ năng sân cỏ.

Barca gây sốc với ý định mua Costa

img

Diego Costa.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, HLV Luis Enrique đang ấp ủ dự định chiêu mộ tiền đạo Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Barcelona.

Công Phượng sang Nhật ký hợp đồng

Sáng nay (30.10), tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn CLB HAGL đã lên đường sang Nhật Bản để đàm phán, ký hợp đồng thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở mùa bóng 2016 theo dạng cho mượn.

Bố mẹ Tuấn Anh bất ngờ vì con trai

Cách đây vài ngày, Ban lãnh đạo HAGL đã chính thức xác nhận việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản chơi bóng cho CLB Yokohama ở mùa giải 2016 theo dạng cho mượn. Thế nhưng, gia đình cầu thủ 20 tuổi lại chưa hề hay biết thông tin này.

Villas-Boas sắp trở lại dẫn dắt Chelsea

img

HLV Villas-Boas sẽ "tái hôn" với Chelsea.

Theo tin từ tờ Fichajes (Tây Ban Nha), ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng mở đường để HLV Andre Villas-Boas (Zenit) trở lại dẫn dắt Chelsea thay Jose Mourinho. Trước đây, nhà cầm quân 38 tuổi từng cầm quân cho “The Blues” ở mùa giải 2011-2012.

ĐTLA sẵn sàng “giúp” Ngọc Hải trả nợ

ĐTLA sẵn sàng chi trả toàn bộ số tiền chữa trị chấn thương cho tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) nếu trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đầu quân cho đội bóng chủ sân Tân An. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi còn nhận được tiền “lót tay” tương xứng với giá trị chuyển nhượng cùng mức lương hậu hĩnh. Được biết, số tiền điều trị chấn thương cho Anh Khoa lên đến 800 triệu đồng.

Lewandowski hé lộ bí quyết thăng hoa

img

Robert Lewandowski.

Tiền đạo Robert Lewandowski cho biết, nguyên nhân giúp anh chơi thăng hoa trong màu áo Bayern Munich là nhờ việc tập luyện chăm chỉ. Kể từ đầu mùa giải đến nay, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 17 bàn thắng sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

B.Bình Dương có nhà tài trợ mới

CLB B.Bình Dương vừa ký hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 2 năm với hãng thời trang Kappa của Italia. Được biết, gói hợp đồng này có trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

M.U sắp bị “thôn tính”

Tờ Titan (Trung Quốc) đưa tin, một tập đoàn giấu tên của đất nước đông dân nhất thế giới sẵn sàng đầu tư số tiền 2,5 tỷ bảng để thuyết phục gia đình Glazer bán lại M.U.

Arsenal chuẩn bị chạm mốc 2.000 bàn thắng

img

Arsenal đã có 1.999 bàn thắng dưới thời Wenger.

Theo thống kê của hãng Opta, Arsenal đã ghi được tổng cộng 1.999 bàn thắng dưới thời HLV Arsene Wenger. Tới thời điểm này, đã có 378 cầu thủ khác nhau của “Pháo thủ” lập công dưới thời "Giáo sư". Vào tối thứ 7 tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Swansea ở vòng 11 Premier League.

Bác sĩ Carneiro chuẩn bị khởi kiện Chelsea

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để đưa Chelsea ra tòa. Trước đó, HLV Jose Mourinho đã có hành vi xúc phạm nữ bác sĩ 42 tuổi khi cô vào sân điều trị cho tiền vệ Eden Hazard trong trận gặp Swansea hôm 8.8 vừa qua. Sau đó, “Người đặc biệt” còn tiếp tục cấm nữ bác sĩ này tham gia các hoạt động ở “The Blues”.

Gây sốc, M.U hỏi mua Lukaku

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hành công M.U, HLV Louis van Gaal vừa đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Được biết, lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã cuộc gặp gỡ với người đại diện của chân sút người Bỉ để đàm phán về một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng tới.

Mourinho được Fenerbahce liên hệ

img

HLV Mourinho.

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, Ban lãnh đạo Fenerbahce đang liên hệ để đưa HLV Jose Mourinho về sân Sukru Saracoglu để thay thế nhà cầm quân đương nhiệm Vitor Pereira.

VPF phải lạy lục, B.Bình Dương mới chịu biệt phái ông Chóng

Được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhưng ông Cao Văn Chóng vẫn là người của Tập đoàn Becamex. Ông Chóng cho biết, lãnh đạo B.Bình Dương thực sự cũng không đồng ý để ông sang làm việc ở VPF. (CHI TIẾT)

Chelsea bí mật tiếp cận tiền đạo “khủng” hơn cả Lewandowski

Trước phong độ đi xuống của hàng công, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ Alex Teixeira ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2016. Tiền đạo người Brazil hiện sở hữu phong độ ghi bàn còn “khủng” hơn cả Robert Lewandowski. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem